Buổi họp báo ra mắt cuộc thi CMO 2017

BUỔI HỌP BÁO RA MẮT CUỘC THI HÀNH TRÌNH TÌM KIẾM MARKETERS SÁNG TẠO 2017

Nối tiếp thành công của cuộc thi 2 mùa trước, năm nay khoa Quản trị kinh doanh - trường Đại học Tôn Đức Thắng kết hợp Hiệp hội Sale & Marketing quốc tế tại Việt Nam (SMEI Vietnam) chính thức khởi động trở lại cuộc thi, tiếp tục khơi lên nguồn nhiệt huyết đang cháy bỏng của các bạn sinh viên có chung niềm đam mê với chuyên ngành Marketing với chủ đề “Hành trình tìm kiếm Marketers sáng tạo 2017”.

Sự kiện này được ra mắt chính thức bằng buổi họp báo ra mắt đầy ấn tượng diễn ra vào ngày 18 tháng 3 năm 2017, tại hội trường A403 - Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Có mặt tại buổi họp báo, về phía Trường Đại học Tôn Đức Thắng - Đơn vị tổ chức, có sự tham gia của:

- TS. Trần Trọng Đạo – Phó Hiệu Trưởng Trường ĐH Tôn Đức Thắng,

- TS. Phạm Thị Minh Lý – Trưởng khoa Quản Trị Kinh Doanh.

Đại diện đơn vị đồng tổ chức:

- Ông Hồ Huy Huyền - Tổng giám đốc Hiệp hội Sale & Marketing quốc tế tại VN.

Về phía Ban giám khảo cuộc thi, có sự tham gia của:

- PGS.TS Võ Thị Quý, Giám đốc chương trình đào tạo của SMEI Việt Nam,

- NCS Phùng Minh Tuấn - Giám đốc trung tâm ATEM thuộc trường Đại học Tôn Đức Thắng,

- Ông Hoàng Kim Chương - Phó tổng giám đốc công ty cổ phần Nguyên Vũ,

- Ông Lê Văn Bình - Chủ tịch kiêm CEO của Tập đoàn TEN Group,

- Ông Bạch Thanh Ấn - Chủ tịch kiêm CEO của Công ty Cổ phần Công nghệ BIOTECH Việt Nam,
- Bà Nguyễn Thị Mộng Thu - Giám đốc kinh doanh của Công ty TNHH Thương mại Sản xuất Hoàng Thu Yến.

Ngoài ra, buổi họp báo còn có sự có mặt của các đại diện Nhà tài trợ chính là Công ty cổ phần công nghệ Biotech, Công ty TNHH TMSX Hoàng Thu Yến. Cuộc thi còn có sự đồng hành của các công ty Cổ Phần Trần Doãn, Công ty TNHH MTV SXTM Mỹ Tường, Công ty cổ phần Manda Asia (Thương hiệu giày BEJO), Công ty TNHH đầu tư Nasan trong cuộc thi năm nay. Cuộc thi do báo Kênh Sao Việt (KenhSaoViet.vn) bảo trợ thông tin và báo Thời trang trẻ, Golf &Life, Kênh Sao Việt, Thế Giới Người Nổi Tiếng, Doanh nhân Sài Gòn, webtretho, Nhịp cầu đầu tư đến dự và đưa tin.

Mở đầu buổi họp báo, TS. Trần Trọng Đạo – Phó Hiệu Trưởng Trường ĐH Tôn Đức Thắng cho biết: “Cuộc thi là một sân chơi và là một giảng đường thực tiễn để sinh viên thể hiện tài năng của mình, nhà trường sẽ luôn tạo mọi điều kiện cho sinh viên phát triển tài năng ấy. Cuộc thi là một hoạt động bổ ích, giàu ý nghĩa đối với cả nhà trường, sinh viên và các doanh nghiệp”.  

Đại diện đơn vị đồng tổ chức, ông Hồ Huy Huyền - Tổng giám đốc Hiệp hội Sale & Marketing quốc tế tại VN đánh giá cao nỗ lực của Ban Tổ chức, ông khẳng định sự hợp tác chặt chẽ giữa SMEI và TDTU: “Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ mọi điều kiện tốt nhất để cuộc thi được thành công và là nền tảng để phát huy vào những năm sau”.

Về phía các doanh nghiệp tài trợ đồng hành cuộc thi, bà Nguyễn Thị Mộng Thu - Giám đốc kinh doanh của Công ty TNHH TMSX Hoàng Thu Yến đã đại diện các nhà tài trợ gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cuộc thi. Bà cũng chia sẻ: “Chúng tôi rất háo hức trước cuộc thi khi nhìn thấy lại tuổi trẻ từ chính các em thí sinh, và về phía doanh nghiệp, chúng tôi rất sẵn lòng tạo mọi điều kiện để các em có thể phát huy hết những tố chất, tiềm năng của các em”.

Cùng với sự lớn mạnh về quy mô, “HÀNH TRÌNH TÌM KIẾM MARKETERS SÁNG TẠO 2017” hứa hẹn là một sân chơi mang đến chất lượng chuyên môn cao bởi chính đề thi của các vòng là những bài toán thực tế đến từ doanh nghiệp tài trợ, điều này buộc các đội thi phải vận dụng một cách linh hoạt và sáng tạo những kiến thức đã học vào trong các tình huống cụ thể.

Qua vòng sơ loại với nhiều đội đăng ký từ nhiều trường đại học khác nhau, BGK cuộc thi đã lựa chọn được 30 đội bước vào vòng đấu chính thức. 30 đội thi sẽ lần lượt trải qua các thử thách với cùng các tình huống thực tế của doanh nghiệp trong các nội dung ở các vòng thi TOP16, TOP8, vòng TOP 4 và Chung kết xếp hạng sẽ được tổ chức tại Trường ĐH Tôn Đức Thắng vào ngày 6/5/2017. Chung kết sẽ được phát sóng lại trên đài truyền hình để sinh viên cả nước có thể theo dõi và tạo động lực cho những năm tiếp theo. Đây là một bước tiến mới so với 2 mùa trước.

Với mong muốn mang lại cho các bạn sinh viên cơ hội để học hỏi, rèn luyện và phát triển bản thân, ‘HÀNH TRÌNH TÌM KIẾM MARKETERS SÁNG TẠO 2017” đã có những đổi mới về cả nội dung và hình thức, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn sinh viên trên toàn TPHCM một sân chơi đầy thử thách nhưng tràn ngập vinh quang.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

TS. Trần Trọng Đạo – Phó Hiệu Trưởng Trường ĐH Tôn Đức Thắng trao những bó hoa tươi thắm cám ơn các doanh nghiệp đã đồng hành cùng cuộc thi.

TS. Trần Trọng Đạo – Phó Hiệu Trưởng Trường ĐH Tôn Đức Thắng trao những bó hoa tươi thắm cám ơn các doanh nghiệp đã đồng hành cùng cuộc thi.

ông Hồ Huy Huyền - Tổng giám đốc Hiệp hội Sale & Marketing quốc tế tại VN: “Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ mọi điều kiện tốt nhất để cuộc thi được thành công…”

Ông Hồ Huy Huyền - Tổng giám đốc Hiệp hội Sale & Marketing quốc tế tại VN: “Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ mọi điều kiện tốt nhất để cuộc thi được thành công…”

Phần giao lưu giữa các doanh nghiệp và thí sinh diễn ra trong không khí rất sôi nổi và hào hứng

Phần giao lưu giữa các doanh nghiệp và thí sinh diễn ra trong không khí rất sôi nổi và hào hứng

Phần giao lưu giữa các doanh nghiệp và thí sinh diễn ra trong không khí rất sôi nổi và hào hứng

Hình ảnh một đội thi trước giờ họp báo

Hình ảnh một đội thi trước giờ họp báo

Đại diện 30 đội thi chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức

Đại diện 30 đội thi chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức

Ban tổ chức cùng các doanh nghiệp tài trợ chụp ảnh lưu niệm

Ban tổ chức cùng các doanh nghiệp tài trợ chụp ảnh lưu niệm

Ban tổ chức cùng các đội thi chụp ảnh lưu niệm

Ban tổ chức cùng các đội thi chụp ảnh lưu niệm

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn