Buổi tập huấn “Kỹ năng Sales trong ngành Nhà hàng - Khách sạn

Chiều ngày 26/05/2022, khoa Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã phối hợp với các chuyên gia trong ngành Nhà hàng - Khách sạn để tổ chức buổi tập huấn “Kỹ năng Sales trong ngành Nhà hàng - Khách sạn”, được diễn ra tại hội trường A403 của trường Đại học Tôn Đức Thắng. Chương trình đã nhận được sự quan tâm và tham gia vô cùng đông đảo của các bạn sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng, đặc biệt là các bạn sinh viên thuộc ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn.

Chương trình có sự góp mặt của các diễn giả với thâm niên trong nghề: Ông Dương Nghiệp Khánh - Phó giám đốc phòng kinh doanh - Chuỗi khách sạn Liberty Central và ông Nguyễn Việt Hùng - đại diện phát triển kinh doanh Wyndham Hotel & Resorts tại Việt Nam.

Nội dung của buổi tập huấn cung cấp những thông tin cần thiết về kỹ năng Sales cho các bạn sinh viên thuộc chuyên ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn. Ngoài ra, xuyên suốt buổi tọa đàm, các chuyên gia còn chia sẻ những kiến thức và kỹ năng quan trọng mà một nhân viên Sales thuộc chuyên ngành Nhà hàng - Khách sạn cần có. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được tham gia đóng vai nhân viên bộ phận Sales để giải quyết tình huống và học tập thêm những điều thú vị qua các Case study có thật.

Cũng trong buổi tọa đàm, các khách mời đã tận tình giải đáp những câu hỏi của các sinh viên về vị trí cơ hội việc làm và tuyển dụng trong lĩnh vực Sales nói chung và trong các bộ phận tại tập đoàn khách sạn Liberty Group và Wyndham Hotel & Resorts nói riêng. Qua đó, cung cấp cho sinh viên một cái nhìn tổng quát hơn về các tập đoàn lớn trong ngành cũng như chuyên sâu hơn trong lĩnh vực Sales, từ đó khoanh vùng được phạm vi nghề nghiệp và xác định mục tương lai phù hợp với bản thân. Đây cũng là cơ hội giúp các sinh viên giao lưu trực tiếp với các khách mời tại doanh nghiệp - những con người có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm trong nghề giúp các sinh viên học hỏi thêm các kiến thức trên cả góc độ lý thuyết lẫn thực tiễn trong lĩnh vực Sales ở khách sạn và chuẩn bị hành trang nghề nghiệp cho bản thân.   

Một vài hình ảnh của sự kiện

Description: Text

Description automatically generated

Description: A picture containing text, person, indoor, posing

Description automatically generated

Description: A picture containing text, indoor, ceiling, wall

Description automatically generated

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn