Buổi tọa đàm hướng nghiệp của cựu sinh viên - doanh nghiệp chủ đề “Gen Z: The Driving Force of Innovation in Global Business”

Sáng ngày 3/12/2023, Bộ môn Kinh doanh quốc tế, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức thành công Tọa đàm chủ đề “Gen Z: The Driving Force of Innovation in Global Business”. Đồng hành với Tọa đàm là sự góp mặt của những cựu sinh viên xuất sắc ngành Kinh doanh quốc tế:

  • Anh Hoàng Minh Đài - Trưởng phòng quản lý chuỗi cung ứng, công ty DKSH Việt Nam;
  • Chị Ngô Lê Thị Kim Hoàng - Trưởng phòng mua hàng, công ty cổ phần Công nghệ Sen Đỏ;
  • Chị Trần Thị Ngọc Mi – CSV khóa 18; Quản trị chuỗi cung ứng, công ty Bosch Việt Nam;
  • Chị Huỳnh Thị Ngọc Hiền – CSV khóa 20; Đối tác chiến lược nhân sự, công ty Shopee Việt Nam;
  • Chị Hoàng Trần Minh Tú – CSV khóa 23; Chuyên gia phân tích và dịch vụ trong quản lý chuỗi cung ứng, công ty DKSH Vietnam.
  • Cùng hơn 200 bạn Tân sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế (K27).

Tại buổi Tọa đàm, các bạn sinh viên được lắng nghe chia sẻ đến từ đại diện doanh nghiệp (DN) và cựu sinh viên (CSV) xuất sắc ngành Kinh doanh quốc tế, họ không chỉ là những người chia sẻ về những bước chân trong sự nghiệp của mình, mà còn là những người dẫn đầu trong việc nhìn nhận và đánh giá những xu hướng nghề nghiệp đương đại.

Đại diện DN và CSV cũng chia sẻ góc nhìn đa chiều về xu hướng nghề nghiệp cho Gen Z. Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển của công nghệ, Gen Z đang đối mặt với nhiều cơ hội và thách thức mới trong lựa chọn nghề nghiệp. Sinh viên cần phải hiểu rõ điều này, đồng thời lên kế hoạch và chương trình hành động để có thể trở thành lực lượng lao động đạt chuẩn trong điều kiện yêu cầu về nhân sự càng ngày càng gia tăng.

Buổi Tọa đàm không chỉ đã chia sẻ cho sinh viên K27 ngành KDQT, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, khuyến khích sinh viên hiểu về xu hướng nghề nghiệp, và nhận thức rõ về những thách thức và thế mạnh của mình.

Một số hình ảnh của buổi tọa đàm:

csv1

Diễn giả đưa ra những lời khuyên bổ ích cho sinh viên

csv2

Giảng viên Bộ môn KDQT trao những đoá hoa thay lời cảm ơn tới đại diện DN và CSV

csv3

Sinh viên và diễn giả chụp ảnh lưu niệm sau buổi tọa đàm

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn