Chính thức phát động Cuộc Thi “Đấu Trường Logistics 2023”

Ngày 07/10/2023, Khoa Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã phối hợp cùng Hiệp hội doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA); Trường Hàng không và Logistics (VILAS) và Câu lạc bộ BAC - International Business tổ chức buổi Phát động cuộc thi "Đấu trường Logistics 2023". Ngày hội thông tin đã diễn ra thành công tốt đẹp, khởi động cho mùa 9 cuộc thi học thuật thường niên “Đấu trường Logistics”.

Buổi phát động vinh dự nhận được sự tham gia của các diễn giả khách mời:

Về phía doanh nghiệp:

  • Ông Hyukpeel Kwon - Tổng giám đốc điều hành AFR Solutions;
  • Ông Huỳnh Lê Linh Vũ - Trưởng phòng Xuất khẩu Công ty Tropical Fruit Vegetable Trading Production Co.,Ltd; hiện là Giảng viên ITC về tiếp cận thị trường; Chuyên viên đánh giá nội bộ các tiêu chuẩn: GLOBAL.G.A.P; FSSC 22000; tiêu chuẩn xã hội GRASP, SEDEX - SMETA…;
  • Bà Phạm Thu Thuỷ - Phó Tổng Giám đốc Sotrans.

Về phía Khoa Quản trị Kinh doanh:

  • Phạm Thị Ngân - Trưởng Bộ môn Kinh doanh Quốc tế;
  • Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Trợ lý trưởng Khoa, Giảng viên ngành Kinh doanh Quốc tế, Trưởng ban tổ chức cuộc thi.
  • Đỗ Thị Hạnh Trinh - Giảng viên bộ môn Kinh doanh Quốc tế, Cố vấn CLB BAC - IB, Phó ban tổ chức cuộc thi.

“Đấu trường Logistics 2023” với chủ đề Eco Logistics mong muốn mang đến cho sinh viên cơ hội được chia sẻ những khó khăn, thách thức của ngành trong công cuộc “xanh hóa” các hoạt động thương mại, dịch vụ logistics và chuỗi cung ứng, hướng tới sự phát triển bền vững.

Xuyên suốt chương trình, thông qua những chia sẻ của quý diễn giả, sinh viên đã có thêm thông tin về xu hướng phát triển xanh, những điểm nghẽn còn tồn đọng và vai trò của khoa học công nghệ trong việc tối ưu hóa hoạt động vận hành, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Cũng trong ngày hội thông tin này, sự trở lại của quán quân Đấu trường Logistics 2022 cũng đã tiếp thêm năng lượng cho sinh viên. Với những chia sẻ rất chân thành về trải nghiệm cùng cuộc thi và bí kíp về đích đầy thuyết phục, ban tổ chức hy vọng các bạn sinh viên sẽ thêm phần tự tin thể hiện trong những vòng thi sắp tới.

Cùng đón chờ những nhân tố mới của Đấu trường Logistics 2023, bắt đầu từ vòng 1, chính thức diễn ra vào ngày 20/10/2023.

Một số hình ảnh của chương trình:

Arena 1

Diễn giả của buổi phát động cuộc thi “Đấu trường Logistics 2023”

Arena 2

Diễn giả và Sinh viên tham dự buổi phát động cuộc thi Đấu trường Logistics 2023

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn