Chung kết Cuộc thi Hospitality Spirit 2022

Chiều tối ngày 25/02/2023 tại hội trường 6B, đêm chung kết cuộc thi Hospitality Spirit do khoa Quản trị kinh doanh, trường đại học Tôn Đức Thắng tổ chức đã diễn ra sôi nổi.

Thầy Phùng Minh Tuấn – Trợ lý Trưởng khoa QTKD cùng các giảng viên, viên chức khoa và đông đảo sinh viên TDTU đã đến tham dự chương trình và cổ vũ cho các đội thi.

Các nhà tài trợ chính của cuộc thi bao gồm: nhà tài trợ kim cương – công ty  FURAMA- ARIYANA DANANG TOURISM COMPLEX (quần thể du lịch Furama - Ariyana Đà Nẵng), nhà tài trợ vàng - Công ty TNHH - Thương mại và Dịch vụ Echo travel, đồng tài trợ bạc: Khách sạn Intercontinental Saigon, Alma Resort Cam Ranh, và Quán ăn Nhà Sàn.

Ban Giám Khảo của cuộc thi quy tụ những lãnh đạo trong ngành: ông André - General Manager of Ariyana Tourism Complex - tổng quản lý cụm 4 khách sạn, resort, và trung tâm hội nghị tại Đà Nẵng, ông Chử Hồng Minh - Đồng trưởng Làng Công Nghệ Du lịch Ẩm thực & Nông nghiệp Bản địa TECHFEST 2021; Nhà sáng lập, Chủ tịch Hiệp hội Nhà hàng Việt Nam (RAV), ông Nguyễn Hoàng Anh Phi - Phó Tổng GĐ Khách sạn Sheraton Sài Gòn, anh Dương Nghiệp Khánh - Phó Giám Đốc Saigon Prince Hotel, và thầy Nguyễn Quốc Lộc - Phụ trách bộ môn NHKS.

Đêm chung kết Hospitality Spirit 2022 đã thật sự bùng cháy với những phần tranh đấu đầy kịch tính đến từ top 4 đội thi: đội Up, đội PaHoNi, đội Summer Triangle, đội 1867.

Trong không khí hồi hộp đến nghẹt thở tại khán phòng qua hai vòng thi Tài năng và Tranh luận để giành lấy chiếc cúp vô địch của các đội thi. Cuộc thi Hospitality Spirit chính thức khép sau một hành trình dài nỗ lực và cố gắng hết mình đến từ 4 đội thi tài năng, nhiệt huyết.

Dưới sự đánh giá đầy khách quan và chính xác đến từ các vị ban giám khảo, chúng ta đã tìm ra những chủ nhân xứng đáng để vươn đến ngôi vị cao nhất mùa Hospitality Spirit 2022. Ngôi vị quán quân thuộc về team PaHoNi, giải nhì, ba, khuyến khích lần lượt thuộc về đội UP!, đội Summer Triangle  và đội 1867.

Cuộc thi Hospitality Spirit 2022 là cuộc thi học thuật thuộc chuyên ngành Nhà hàng- Khách sạn, do khoa quản trị kinh doanh- trường đại học Tôn Đức Thắng tổ chức. Cuộc thi đã thu hút đông đảo các bạn thí sinh ngành Nhà hàng- Khách sạn tham gia. Sân chơi được tạo ra với mong muốn được cung cấp cho các bạn sinh viên biết  thêm nhiều kiến thức bổ ích về chuyên ngành, từ đó giúp các bạn định rõ hướng đi của bản thân, bộc lộ đam mê, nhiệt huyết với nghề.

Một số hình ảnh của cuộc thi

tdtu

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn