Chương trình họp mặt 18 năm thành lập khoa Quản trị kinh doanh & Tọa đàm “Hành trình 10 năm FBA và Doanh nghiệp đồng hành cùng phát triển”

Nhằm hướng đến kỷ niệm 18 năm thành lập (15/03/2006 - 15/03/2024) và kết nối hợp tác với các Doanh nghiệp, Đối tác thân hữu trong hoạt động giảng dạy và đào tạo, khoa Quản trị kinh doanh tổ chức chương trình họp mặt kết hợp tọa đàm “Hành trình 10 năm FBA & Doanh nghiệp đồng hành cùng phát triển” vào 14h00 ngày 16/03/2024 tại Hội trường 2A, trường Đại học Tôn Đức Thắng. Đây là dịp để nhìn lại chặng đường 18 năm hình thành và phát triển của Khoa, đồng thời nhằm tôn vinh những đóng góp và cống hiến không ngừng của thầy và trò Khoa QTKD trong suốt thời gian qua. 

Chương trình vinh dự đón tiếp sự hiện diện của Quý Thầy/Cô Ban Giám hiệu Nhà trường; Đại diện các Doanh nghiệp, Đối tác thân hữu, Nhà tài trợ như: Công ty Cổ phần Giáo dục Jaxtina; VILAS VietNam, SAINT VietNam, VHRS, The CoCoon Original VietNam; Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVCOMBANK), ...; Anh/Chị cựu sinh viên và hơn 1500 sinh viên đang học tập, rèn luyện tại khoa Quản trị kinh doanh. Trong buổi lễ, đại diện Nhà tài trợ Vàng, Bà Đặng Yến Phi Thành viên Hội đồng Quản trị kiêm Giám đốc chuyên môn Công ty cổ phần VHRS đã có đôi lời phát biểu về quá trình đồng hành và hợp tác với Khoa trong việc đào tạo và cấp chứng chỉ nhấn sự Quốc tế HRCI.

Phát biểu tại chương trình, TS. Võ Hoàng Duy - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể Giảng viên - Viên chức của Khoa trong suốt 18 năm qua và mong muốn khoa cần tiếp tục phát huy các thế mạnh trong thời gian tới. Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường, TS. Võ Hoàng Duy có lẵng hoa tươi thắm gửi tặng Ban chủ nhiệm Khoa QTKD và tập thể GV-VC của khoa.

Đồng thời, đại diện cho Ban chủ nhiệm Khoa, tại chương trình này, TS. Phùng Minh Tuấn - Phó Trưởng khoa QTKD đã ôn lại những dấu ấn, ghi nhận sự phát triển và những thành tựu mà Khoa đã đạt được trong suốt 18 năm.

Với chủ đề “Kiến tạo nền tảng, Vững sáng tương lai”, sự kiện đã diễn ra với nhiều hoạt động vô cùng ý nghĩa. Nhân dịp này, Khoa QTKD cũng đã tri ân đến Quý Thầy, Cô; Quý Doanh nghiệp, Đối tác và cựu sinh viên đã luôn đồng hành, hợp tác với Khoa trong nhiều năm qua. Xuyên suốt chương trình còn có sự kết hợp của những tiết mục văn nghệ đầy đặc sắc đến từ Đội văn nghệ của khoa Quản trị Kinh doanh - FMC. Nhờ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và điều phối chuyên nghiệp của Ban tổ chức mà chương trình đã diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp.

Bên cạnh chương trình chào mừng kỷ niệm 18 năm thành lập Khoa, nhiều hoạt động khác cũng được tổ chức song song như Lễ ký kết hợp tác (MOU) giữa Công ty Cổ phần Dịch vụ vận tải và thương mại Việt Hoa với Khoa Quản trị kinh doanh, Hội thao – FBA Racing 2024, Hội diễn văn nghệ và Hội chợ truyền thống,... và nhiều hoạt động có ý nghĩa khác.

Một số hình ảnh của Chương trình:

1

Về phía Ban chủ nhiệm khoa QTKD TS. Phùng Minh Tuấn - Phó Trưởng khoa QTKD phát biểu

2

Về phía Ban Giám hiệu Nhà trường TS. Võ Hoàng Duy - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu và Đại diện Đảng ủy Ban Giám hiệu có lẵng hoa tươi thắm gửi tặng Ban chủ nhiệm Khoa QTKD và tập thể GV-VC của khoa

3

Về phía đại diện Nhà tài trợ Vàng Bà Đặng Yến Phi - Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc chuyên môn Công ty cổ phần VHRS phát biểu

4

Các Giảng viên tiêu biểu Khoa QTKD nhận quà lưu niệm.

4

Tọa đàm “Hành trình 10 năm FBA và Doanh nghiệp đồng hành cùng phát triển”

56

Chụp hình Bế mạc chương trình Kỷ niệm 18 năm thành lập Khoa QTKD - TDTU.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn