Chương trình Kết nối Tân sinh viên khóa 27 Khoa Quản trị kinh doanh - BA TRAIN TOUR 8

Sự kiện truyền thống chào đón tân sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Tôn Đức Thắng - BA TRAIN TOUR đã quay trở lại. Năm nay BA TRAIN TOUR mùa 8 được tổ chức với chủ đề “Nét màu tóc xanh” với mong muốn các bạn tân sinh viên khóa 27 có dịp vui chơi hết mình cùng bạn bè, nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các bạn sinh viên thông qua chuỗi trò chơi teambuilding hấp dẫn, vui nhộn. Bên cạnh đó còn giúp các bạn sinh viên khám phá màu sắc của bản thân, tìm ra bản sắc của riêng của mình “từ đơn sắc đến đa sắc”. Ngày 25 tháng 11 năm 2023, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức thành công BA TRAIN TOUR mùa 8 thu hút đông đảo sinh viên tham gia.

Với sự chuẩn bị chỉn chu từ công tác lên kế hoạch, xây dựng sự kiện, Khoa Quản trị kinh doanh nói chung và Ban tổ chức BA TRAIN TOUR nói riêng đã mang đến chuỗi trò chơi đồng đội sinh động, đa dạng, độc lạ như “Đưa nước về làng, Nghiêng ngả - Ngả nghiêng, Siêu trộm,…” và trò chơi tập thể với bột màu đã thành công kết nối các bạn sinh viên. Các bạn tân sinh viên vô cùng nhiệt huyết, hăng hái vượt qua các trạm chơi và có những phút giây vui vẻ dịp cuối tuần. Những đội chơi đã rất xuất sắc hoàn thành phần thi đấu của mình và mang giải thưởng về cho đội:

- Giải Nhất:   Tập thể lớp 23070401

- Giải Nhì:     Tập thể lớp 23070601

- Giải Ba:      Tập thể lớp 23K70401

Sự kiện truyền thống BA TRAIN TOUR mùa 8 đã khép lại nhưng tin chắc rằng những kỉ niệm tuyệt vời trong bức tranh thanh xuân sẽ mãi lưu giữ trong kí ức của các bạn. Một lần nữa hãy cùng nhìn ngắm lại những hình ảnh chương trình:

1

 

2

 

3

 

4

 

5

 

6

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn