Chương trình kỷ niệm 17 năm thành lập Khoa Quản Trị Kinh Doanh Với chủ đề “Kiến tạo nền tảng, vững sáng tương lai”

Chiều ngày 18/3/2023 tại Hội Trường 2A, Khoa Quản trị kinh doanh (QTKD), Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã long trọng tổ chức Chương trình kỷ niệm 17 năm thành lập Khoa Quản Trị Kinh Doanh – Kiến tạo nền tảng, vững sáng tương lai. Đây là dịp để nhìn lại chặng đường 17 năm hình thành và phát triển của Khoa, đồng thời nhằm tôn vinh những đóng góp và cống hiến không ngừng của thầy và trò Khoa QTKD trong 17 năm vừa qua ((16/03/2006 - 16/03/2023).

Chương trình vinh dự đón tiếp sự hiện diện của TS. Đặng Ngọc Tùng - Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Nguyên chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam - Thành viên Hội đồng trường, TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Quý Thầy/Cô là lãnh đạo Khoa, Phòng, Ban, Viện, Trung tâm của Trường, các anh/chị là cựu sinh viên cùng đại diện các Doanh nghiệp thân hữu như: VILAS Việt Nam, SAINT Việt Nam, SMEI Việt Nam, VHRS, …

Phát biểu tại chương trình, TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể giảng viên - viên chức của Khoa trong suốt 17 năm qua và Khoa cần tiếp tục phát huy các thế mạnh trong lĩnh vực Khoa học kinh tế - xã hội trong thời gian tới. Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường, TS. Trần Trọng Đạo tặng lẵng hoa chúc mừng tập thể giảng viên, viên chức Khoa QTKD.

Đồng thời, đại diện cho Ban chủ nhiệm Khoa, tại chương trình này, PGS.TS. Phạm Thị Minh Lý - Trưởng khoa QTKD đã ôn lại những dấu ấn, ghi nhận sự phát triển và những thành tựu mà Khoa đã đạt được trong suốt 17 năm.

Nhân dịp này, Khoa QTKD cũng đã tri ân đến Quý Thầy, Cô, quý Doanh nghiệp và cựu sinh viên thân hữu đã luôn đồng hành, hợp tác với Khoa trong nhiều năm qua. Chương trình đã trao 55 suất học bổng với tổng giá trị 440 triệu đồng, cùng rất nhiều giải thưởng cho các CLB Đội nhóm, Đoàn – Hội và các cá nhân xuất sắc có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Khoa.

Bên cạnh chương trình chào mừng kỷ niệm 17 năm thành lập Khoa, nhiều hoạt động khác cũng được tổ chức như Lễ ký kết hợp tác (MOU) giữa trường The Emirates Academy of Hospitality management và Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Hội thao – FBA Racing 2023, Hội diễn văn nghệ, cuộc thi thiết kế dây đeo khoa,... và nhiều hoạt động có ý nghĩa khác.

Một số hình ảnh của Chương trình:

TS. Trần Trọng Đạo, Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Đảng Ủy và Ban Giám hiệu Nhà trường gửi tặng lẵng hoa chúc mừng đến Khoa Quản Trị Kinh Doanh.

 

PGS. TS. Phạm Thị Minh Lý phát biểu khai mạc Lễ kỉ niệm 17 năm thành lập Khoa QTKD.

TS. Trần Trọng Đạo, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu.

PGS.TS Phạm Thị Minh Lý trao hoa và quà lưu niệm đến TS. Đặng Ngọc Tùng - Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Nguyên chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam - Thành viên Hội đồng trườngTS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Các Giảng viên tiêu biểu Khoa QTKD nhận hoa và quà lưu niệm.

Các CLB Đội nhóm nhận bằng khen từ Lãnh đạo Khoa.

Các sinh viên xuất sắc nhận học bổng từ Nhà tài trợ.

Các tiết mục đạt giải cao tại Hội diễn văn nghệ trình diễn tại buổi lễ.

Chụp hình bế mạc chương trình Kỉ niệm 17 năm thành lập Khoa QTKD TDTU.

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn