Chương trình “Làm việc và gặp gỡ sinh viên khóa 25 ngành NHKS tại cơ sở Bảo Lộc của Lãnh đạo Khoa và Giảng viên Khoa QTKD”.

Sáng ngày 31/10/2022, tại cơ sở Bảo Lộc đã diễn ra buổi làm việc của toàn thể Giảng viên Khoa Quản Trị Kinh Doanh kết hợp với việc gặp gỡ sinh viên khóa 25 ngành Nhà hàng Khách sạn.

Các thầy cô đã có dịp tham quan cơ sở Bảo Lộc, cùng thảo luận và đề xuất các định hướng cho năm học 2022 – 2023. Buổi làm việc có sự tham gia và chủ trì của PGS. TS. Cô Phạm Thị Minh Lý – Trưởng Khoa Quản Trị Kinh Doanh, các thầy cô tham dự gồm: TS. Phùng Minh Tuấn – Ban Chủ Nhiệm Khoa, TS. Phạm Thị Ngân – Trưởng bộ môn Kinh Doanh Quốc Tế, TS. Trần Thị Phi Phụng – Phụ trách bộ môn Quản trị Nguồn nhân lực, NCS Nguyễn Quốc Lộc – Phụ trách bộ môn Nhà hàng – Khách sạn, TS. Trần Công Đức – Phụ trách bộ môn Cơ sở và toàn thể thầy cô khoa Quản trị Kinh doanh. Các thầy cô đã đưa ra ý tưởng để triển khai trong năm học 2022-2023 và định hướng đến năm 2026.

Chương trình làm việc kết hợp nghỉ dưỡng năm nay đã giúp các thầy cô có cơ hội tham quan không gian xanh, sạch, đẹp của TDTU tại Cơ sở Bảo Lộc; và đặc biệt là được nghỉ ngơi tại các Villa sang trọng, tiện nghi của Trường.

Sau đó, các thầy cô đã dành thời gian gặp gỡ sinh viên khóa 25 ngành Nhà hàng Khách sạn với sự tham dự của ThS Nguyễn Hải Nam, ThS. Vũ Nguyễn Trâm Anh, ThS Nguyễn Phạm Như Trang và thầy Lê Thanh Phước. Buổi gặp mặt nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên gặp gỡ các thầy cô Giảng viên – Viên chức của Khoa QTKD. Qua đó, các bạn sinh viên cũng có cơ hội nói lên tâm tư nguyện vọng, khó khăn – trăn trở trong quá trình học tập. Các thầy cô ghi nhận đóng góp của sinh viên và động viên, tạo động lực cho các bạn học tập tốt, chuẩn bị cho năm 3 sẽ chuyển tiếp lên cơ sở Tân Phong. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ và các bạn sinh viên nhận được nhiều tình cảm từ thầy cô.

Quý thầy cô khoa QTKD chụp ảnh lưu niệm tại cơ sở Bảo Lộc – trường ĐH Tôn Đức Thắng.

Quý thầy cô khoa QTKD trao đổi về định hướng cho năm học 2022 - 2023.

Quý thầy cô khoa QTKD chụp ảnh lưu niệm với các bạn sinh viên khóa 25 ngành NHKS tại cơ sở Bảo Lộc – trường ĐH Tôn Đức Thắng.

Không gian thiên nhiên tươi đẹp.

Hoa sao nhái kết thành mảng lớn khoe sắc.

Không gian xanh, sạch, đẹp của Cơ sở Bảo Lộc

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn