Đối thoại sinh viên Khoa Quản Trị Kinh Doanh lần 2 năm học 2023 - 2024

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên khóa 24,25,26,27 được gặp gỡ Ban chủ nhiệm Khoa Quản trị kinh doanh (QTKD) và Thầy/Cô GV&VC Khoa để giải đáp các vấn đề thắc mắc và tâm tư, nguyện vọng cũng như góp ý của sinh viên trong HK1 năm học 2023-2024. Vào ngày 11/12/2023, Khoa QTKD tổ chức buổi đối thoại sinh viên cấp Khoa. Một chương trình mang ý nghĩa thực tế quan trọng với các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn sinh viên Khoa QTKD.

Tham dự buổi đối thoại có sự góp mặt của Ban chủ nhiệm Khoa, cùng các Thầy/Cô là Giảng viên, Viên chức Khoa và hơn 600 sinh viên đại diện cho sinh viên các khóa đang học tập tại Khoa. Và đặc biệt có sự tham dự của ThS. Lê Quốc Bảo - Trợ lý Trưởng Phòng Công tác học sinh sinh viên.

Thông qua buổi đối thoại, PGS.TS Phạm Thị Minh Lý - Trưởng khoa QTKD cũng có đôi lời nhắc nhở và dặn dò các bạn sinh viên học tập tốt và rèn luyện tốt đồng thời ThS. Lê Quốc Bảo cũng thay mặt Phòng Công tác học sinh sinh viên có vài điều lưu ý cho các bạn sinh viên về chế độ, chính sách, hoạt động sinh viên trong năm học 2023-2024. Ngoài ra, các bạn sinh viên cũng được nghe những lời chúc, những lời động viên từ phía các Thầy Cô khoa QTKD trước khi bắt đầu vào kỳ thi cuối kỳ.

Buổi đối thoại diễn ra trong không khí cởi mở, sôi nổi với những vấn đề nhận được sự quan tâm từ các bạn sinh viên: chương trình đào tạo, học phần Tiếng Anh, hoạt động nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2023-2024, hoạt động ngoại khóa, công tác Đoàn-Hội, CLB/Đội nhóm, học phí…

Mọi ý kiến của các bạn sinh viên đều được Ban chủ nhiệm Khoa cùng các giảng viên, viên chức giải đáp thỏa đáng, rõ ràng, đưa ra giải pháp, lời khuyên khắc phục vấn đề, giải tỏa những lo lắng, băn khoăn của các bạn, đồng thời giáo dục tư tưởng và nhắc nhở sinh viên các nội quy nhà trường.

Một số hình ảnh trong buổi đối thoại:

123

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn