Hành trình trải nghiệm 24h của học sinh trường TPHT Hoàng Diệu - Sóc Trăng

HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM 24H SINH VIÊN TẬP SỰ CỦA HỌC SINH TRƯỜNG TPHT HOÀNG DIỆU- SÓC TRĂNG TẠI KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH

Trong khuôn khổ “Hành trình Trải nghiệm 24h Sinh viên Tập sự” của Đại học Tôn Đức Thắng, vào sáng ngày 08/07/2017, Khoa Quản trị kinh doanh đã chào đón các bạn học sinh đến từ trường THPT Hoàng Diệu (tỉnh Sóc Trăng) đến tham quan và sinh hoạt trải nghiệm tại khoa.

Phụ trách buổi giao lưu, ThS. Bùi Ngọc Tuấn Anh đã giới thiệu cho các bạn về các chương trình đào tạo, giảng dạy cũng như hoạt động của Khoa QTKD. Trong buổi trải nghiệm đầy thú vị, các bạn học sinh được các thầy cô định hướng nghề nghiệp cho bản thân thông qua các trò chơi ngắn gắn liền với 3 chuyên ngành đào tạo của Khoa như: Kết nối văn hóa, Brand you, Xếp khăn ăn bày trí bàn tiệc,... Qua các hoạt động trên, chương trình giúp các bạn nhận biết được sự khác biệt trong chương trình đào tạo định hướng theo chuẩn TOP 100 trường hàng đầu thế giới và việc đào tạo lý thuyết gắn liền với thực tiễn thông qua việc hợp tác với các doanh nghiệp lớn, uy tín trong suốt quá trình đào tạo. Bên cạnh đó, các trò chơi còn giúp các bạn được khám phá khả năng của mình như kỹ năng quan sát, ghi nhớ, khả năng thuyết trình trước đám đông,… Các bạn có cơ hội đứng trước đông đảo mọi người, tự tin giới thiệu bản thân và nguyện vọng tương lai của mình.

Trong phần giao lưu cuối chương trình, các bạn học sinh rất háo hức và quan tâm khi nghe những chia sẻ, tâm sự từ các thầy cô cũng như các anh chị sinh viên tiêu biểu về cuộc sống, quá trình học tập và cơ hội việc làm khi học tập và rèn luyện tại Khoa QTKD của trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Chương trình Sinh viên Tập sự tại khoa QTKD đã giúp cho nhiều bạn học sinh phần nào hiểu được những nét đặc trưng và thông tin cơ bản ở các chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh. Từ đó các bạn có thể định hướng về tương lai, nghề nghiệp cho bản thân mình, đồng thời cũng giúp cho các bạn tự tin hơn trước khi bước vào kì thi THPT Quốc gia sau này. Chúc các bạn học sinh qua Hành trình Trải nghiệm 24h sẽ tiếp thu được nhiều kiến thức, gặt hái được nhiều thành công.

Một số hình ảnh được ghi nhận:

Trai nghiem Hoang Dieu 01.jpg
Hành trình Trải nghiệm 24h Sinh viên tập sự là một hoạt động nhằm giúp các bạn học sinh THPT tiếp cận với ngành học mà mình thích

Trai nghiem Hoang Dieu 02.jpg
ThS. Bùi Ngọc Tuấn Anh đại diện khoa QTKD giới thiệu về chương trình đào tạo

Trai nghiem Hoang Dieu 03.jpg
Các bạn Sinh viên tập sự giới thiệu về thiết kế logo của mình trong phần thi “Brand you” và lắng nghe phần nhận xét từ giảng viên phụ trách

Trai nghiem Hoang Dieu 04.jpg

Phần thử tài Nghiệp vụ ngành Nhà hàng – Khách sạn đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ trong quá trình thực hiện

Trai nghiem Hoang Dieu 05.jpg
Cô Trịnh Thị Hạ Huyền đại diện khoa QTKD trao thưởng cho các bạn học sinh xuất sắc trong các thử thách chương

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn