Hoạt động Trung thu yêu thương tại Trường tình thương Ánh Linh

Tối ngày 29-09-2023, Đoàn-Hội khoa Quản trị kinh doanh cùng Thầy Cô và các bạn sinh viên tình nguyện của khoa Quản trị kinh doanh đã có một đêm Trung thu đầy ý nghĩa tại Trường tình thương Ánh Linh, Phường Tân Kiểng, Quận 7. Với sự hỗ trợ từ quý Thầy Cô tại Trường tình thương Ánh Linh, hoạt động đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với tinh thần cống hiến, năng nổ tiên phong, tuổi trẻ khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã thực hiện được nhiều công tác ý nghĩa, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Trường.

Chương trình đã thu hút hơn 30 sinh viên tình nguyện tham gia và hơn 100 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tình thương Ánh Linh. Các bạn sinh viên tình nguyện đã chuẩn bị từng phần quà cùng những chiếc bánh trung thu, chiếc lồng đèn, tấm thiệp xinh xắn với mong muốn mang đến cho các em tại lớp học tình thương một mùa Trung Thu ấm áp và vui vẻ. Chương trình Trung thu lần này cũng đã trao tặng hơn 100 phần quà cho các em thiếu nhi hiếu học và vượt khó, mỗi phần quà trị giá hơn 200.000 đồng cùng 800 vở học sinh và nhiều dụng cụ học tập khác.

Vậy là một mùa Trung thu nữa cũng đã trao qua, một mùa Trung thu đầy ý nghĩa và đoàn kết. Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của Quý địa phương, Ban Quản lý lớp học tình thương Ánh Linh và các bạn sinh viên tình nguyện.

Một số hình ảnh của hoạt động:

1

 

2

 

3

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn