Hội diễn văn nghệ Chào mừng kỷ niệm 17 năm thành lập Khoa Quản trị kinh doanh (16/3/2006 – 16/3/2023)

Vào 14:30 Thứ Bảy ngày 11/03/2023, Hội Diễn Văn Nghệ khoa Quản Trị Kinh Doanh đã chính thức diễn ra tại hội trường 6B trường Đại học Tôn Đức Thắng, thu hút nhiều sự quan tâm và tham gia đông đảo từ các bạn sinh viên. Với chủ đề “Tự hào tiếp bước” nhằm hướng đến kỷ niệm 17 năm ngày thành lập khoa Quản Trị Kinh Doanh, chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc, ánh sáng và cảm xúc, giữa ca, múa, và nhảy, để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Phát biểu khai mạc tại chương trình, thầy Lê Thanh Phước – Bí thư Đoàn khoa QTKD cho biết Hội Diễn Văn Nghệ lần này chính là cơ hội để sinh viên khoa Quản Trị Kinh Doanh được thể hiện tài năng lẫn khả năng sáng tạo của bản thân, tạo ra những sân khấu chỉn chu nhất về phần nghe, phần nhìn lẫn tư duy nghệ thuật.

Để xây dựng một chương trình hay, ý nghĩa mà vẫn đảm bảo yếu tố cạnh tranh công bằng, BTC đã mời ThS Hồ Hoàng Diệu, ThS Nguyễn Thị Như Trang và anh Lê Nguyễn Viết Dũng (Nguyên chủ nhiệm CLB TSC, Giải nhất Tiếng hát sinh viên TPHCM) về làm Ban Giám Khảo cho Hội diễn.

MC Tấn Hoàng và những phần giao lưu đáng yêu mà vô cùng thú vị với các bạn khán giả.

Qua những câu chuyện được kể lại bởi các bạn trẻ - những sinh viên tài năng khoa Quản Trị Kinh Doanh, hành trình cảm xúc “Tự hào tiếp bước” đã dẫn dắt khán giả qua các giai điệu từ dịu êm đến hùng hồn, từ những ca khúc bất hủ mang đầy niềm tự hào dân tộc như “Tự nguyện” cho đến những bản nhạc mang đậm màu sắc tuổi trẻ như “Thời thanh xuân tươi đẹp của chúng ta”... Không chỉ dừng lại ở đó, các bạn sinh viên còn đem đến hội diễn những sân khấu rất riêng, kết hợp chỉn chu từ ý tưởng cho đến trang phục, tạo ra một chương trình hoành tráng mãn nhãn.


Từ giai điệu tự hào…

đến những đoạn vũ đạo hiện đại, mạnh mẽ.

Từ sân khấu kịch tính, bi thương…

đến tuổi trẻ đáng yêu, đầy nhiệt huyết.

Không còn đơn thuần chỉ là một cuộc thi tranh tài giữa các lớp, Hội Diễn Văn Nghệ khoa Quản Trị Kinh Doanh đúng hơn, mang tính chất của một buổi hòa nhạc, nơi các tài năng được tỏa sáng, nơi khán giả được hò reo hết mình với những tiết mục mình yêu thích, và hơn cả, là nơi các bạn trẻ được giao lưu, học hỏi, và làm quen được với những người bạn mới.

Những gương mặt chăm chú,

Những cổ động viên hết mình.

Kết thúc hội diễn, BTC đã lựa chọn ra được 3 tiết mục xuất sắc tiến vào đêm GALA Kỷ Niệm 17 Năm Thành Lập khoa Quản Trị Kinh Doanh, đồng thời cũng là đêm chung kết tìm ra chủ nhân của giải Nhất hội thi lần này. Bên cạnh đó, BTC cũng đã trao giải cho các tập thể đạt các giải vô cùng đáng yêu, chính là: Cổ Động Viên xuất sắc nhất và Tiết mục được yêu thích nhất.

Đại diện các tiết mục văn nghệ và Ban Giám Khảo, Ban Tổ Chức chương trình.

Hội diễn khép lại thành công với sự tài năng, nhiệt tình của các bạn sinh viên và quá trình làm việc công tâm của Ban Giám Khảo. Xin chúc mừng các lớp vì đã mang đến những sân khấu vô cùng tuyệt vời, và xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý thầy cô, các bạn CTV và BTC chương trình vì sự quan tâm và ủng hộ vô cùng nhiệt tình. Hãy duy trì tinh thần này và phát triển hơn nữa để xây dựng một khoa Quản Trị Kinh Doanh vững mạnh trong tương lai nhé!

Toàn thể các bạn thí sinh, BGK, Khách mời, và BTC chương trình.

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn