Hội diễn Văn nghệ truyền thống sinh viên Năm học 2022-2023- Khoa Quản trị kinh doanh

Hội diễn văn nghệ đã có sự tham gia của 16 Khoa trực thuộc Trường đại học Tôn Đức Thắng cùng với sự tham gia của các bạn sinh viên tham dự với 50 tiết mục đại diện cho các thể loại khác nhau, bao gồm: hát, múa, hát múa với chủ đề :”TDTU Khát vọng vươn cao”. Hội đồng Ban Giám khảo gồm: Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, Thạc sĩ Phạm Thế Vĩ và Nghệ sĩ ưu tú Lương Xuân Thành.

Đêm diễn văn nghệ là sự hội tụ của những tiết mục đặc sắc, công phu, đầy nhiệt huyết và không kém phần chuyên nghiệp đã mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị và khiến Ban giám khảo phải rất khó khăn khi chấm điểm các phần thi.

Tham dự hội diễn văn nghệ năm nay, Khoa Quản trị Kinh doanh đã mang đến các tiết mục với chủ đề “Hồn đất tình người”. Với sự cố gắng và nỗ lực của các bạn sinh viên, Khoa Quản trị Kinh doanh tiếp tục gặt hái được những thành tích sau:

Giải nhất: Chương trình - Chủ đề: “ Hồn đất tình người”

Giải nhất: Hát múa – Tiết mục: “Thênh thang con đường mới”

Giải nhất: Múa – Tiết mục: “Khơi dòng tri thức”

Giải nhì: Đơn ca – Tiết mục: “Đất và Người”

Hội diễn văn nghệ truyền thống sinh viên Trường đại học Tôn Đức Thắng, không chỉ là cơ hội để sinh viên Trường phát huy năng khiếu văn nghệ của bản thân mà còn góp phần nâng cao đời sống văn hoá tinh thần trong sinh viên, tăng tình đoàn kết giữa cán bộ - giảng viên và sinh viên ở Khoa.

Một số hình ảnh của hoạt động:

 

 

 

 

 

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn