Hội đồng đánh giá khóa luận tốt nghiệp khóa 23 - Khoa Quản trị kinh doanh

Ngày 01/4/2023, Khoa Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp thành công cho 36 Sinh viên khóa tuyển sinh năm 2019 (Khóa 23) thuộc các chương trình Chất lượng cao, Đại học bằng Tiếng Anh và Tiêu chuẩn các ngành: Marketing, Kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh - Chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh - Chuyên ngành Nhà hàng khách sạn.

Tại Hội đồng, Sinh viên đã trình bày kết quả nghiên cứu nổi bật của mình trước thành viên Hội đồng là các Giảng viên có trình độ Phó giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu khoa học và giảng dạy.

 Theo đánh giá của Hội đồng, nội dung Khóa luận của sinh viên rất tốt. Nhiều sinh viên đã tham gia nghiên cứu khoa học với Giảng viên của Khoa trong quá trình học và đạt được những thành tích nổi bật như: Sinh viên Hoàng Trần Minh Tú (Ngành KDQT) là tác giả phụ của bài báo trên tạp chí ISI thuộc loại Q3 theo Web of Science; Sinh viên Nguyễn Đoàn Phi Giao và Tô Mộng Nghi (chuyên ngành QTNNL) là tác giả phụ của bài báo Scopus, đạt giải nhất Nghiên cứu khoa học sinh viên cấp Trường năm học 2021-2022; Sinh viên Mạch Hải Minh, Lê Thị Hoàng Mỹ và Trần Ngọc Ánh Loan (Ngành Marketing) đạt giải nhì Nghiên cứu khoa học sinh viên cấp Trường năm học 2021-2022. Tất cả các Sinh viên trên đều được Nhà trường khen thưởng và cộng điểm vào Khóa luận tốt nghiệp theo qui định.

Kết quả này là thành quả tích lũy kiến thức của sinh viên trong thời gian học tập và nghiên cứu tại trường Đại học Tôn Đức Thắng dưới sự hướng dẫn tận tình và định hướng đúng của các Giảng viên hướng dẫn thuộc Khoa Quản trị kinh doanh.

Chúc các bạn sinh viên luôn luôn vững bước, tự tin, tiếp tục vận dụng các kiến thức đã học vào thực tế để có một kỳ Tập sự nghề nghiệp tại Doanh nghiệp hiệu quả, thành công.

 Một số hình ảnh của Hội đồng:

C .LyT TuanT Duc

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn