Hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh (01/12/2023)

Sáng ngày 01/12/2023 tại Trường ĐH Tôn đức Thắng, cơ sở Tân Phong, Quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh cho học viên Nguyễn Văn Trong:

+ Học viên Nguyễn Văn Trong (201801019) với đề tài: Ảnh hưởng của sự tập trung vào khách hàng đến xu hướng mua hàng ngẫu hứng tại các chợ đêm ở TP.HCM

Buổi đánh giá luận văn thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh là một sự kiện quan trọng trong quá trình hoàn thành chương trình học. Đây là cơ hội để học viên trình bày và thể hiện kiến thức chuyên môn, khả năng nghiên cứu, cũng như khả năng phân tích và tổng hợp thông tin. Bài trình bày của học viên sẽ được chia thành các phần như tổng quan vấn đề, mục tiêu nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu, kết quả và kết luận của luận văn.

Đánh giá luận văn thạc sĩ không chỉ đánh giá về khả năng nghiên cứu của học viên mà còn phản ánh chất lượng giảng dạy và hướng dẫn của nhà trường. Qua quá trình này, học viên có cơ hội nhận được sự đánh giá, gợi ý và hỗ trợ từ các chuyên gia trong ngành.

Tổ chức buổi đánh giá luận văn thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh là một môi trường thúc đẩy sự phát triển và thúc đẩy nghiên cứu trong lĩnh vực này. Nó cũng tạo ra cơ hội cho học viên để chia sẻ kiến thức và trải nghiệm, từ đó nâng cao năng lực và thúc đẩy sự phát triển cá nhân.

Hình ảnh trong buổi đánh giá

luan-van

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn