Hội thảo: “Chuẩn bị gì để là người được chọn - hành trang sau khi tốt nghiệp”

Chiều 15/09/2023, Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Tôn Đức Thắng phối hợp cùng Công ty Cổ phần công nghệ EcoTruck và CLB BAC - International Business đã tổ chức buổi Workshop với chủ đề: “Chuẩn bị gì để là người được chọn - Hành trang sau khi tốt nghiệp”.

Buổi hội thảo vinh dự có sự hiện diện của 2 vị diễn giả là ông Lê Doãn Trình - Giám đốc Thương mại Công ty Cổ phần công nghệ EcoTruck, nhà sáng lập Công ty Cổ phần năng lực tổ chức OD-keys và ông Nguyễn Ngọc Trung Hiếu - Trưởng phòng Kinh doanh toàn quốc Công ty Cổ phần công nghệ EcoTruck.

Tại buổi hội thảo, các vị diễn giả đã chia sẻ đến sinh viên những kinh nghiệm ứng tuyển; định hướng nghề nghiệp; tác phong, thái độ, cách thức làm việc trong môi trường doanh nghiệp và cơ hội việc làm  tại EcoTruck thông qua chương trình EcoTruck Future Transformer năm 2023.

Ngoài ra, sinh viên đến tham dự buổi hội thảo còn được sửa CV và phỏng vấn trực tiếp với các đại diện đến từ Ecotruck, tiếp thêm hành trang cho các bạn trên con đường sự nghiệp tương lai.

1

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn