Hội thảo “Góp ý điều chỉnh chương trình đào tạo ngành Marketing"

Ngày 30/10/2021, Bộ môn Marketing, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi Hội thảo trực tuyến với chủ đề “Góp ý điều chỉnh chương trình đào tạo ngành Marketing” lần 2  nhằm nâng cao chất lượng chương trình đào tạo và chất lượng giảng dạy, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục, cũng như nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Marketing hiện nay.

Buổi hội thảo có sự tham gia của Ông Nguyễn Quang Nhật – Giám đốc - Công Ty Cổ phần Quảng cáo Shojiki, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Quảng cáo ngoài trời TPHCM (OOH CLUB), Ủy viên - Ban chấp hành Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Ủy viên - Ban chấp hành Hội Quảng cáo TPHCM; PGS.TS. Võ Thị Quý - Giám đốc đào tạo - SMEI Việt Nam; ThS. Phạm Thiên Phú - Giám đốc học thuật - SMEI Việt Nam cùng sự tham gia của các bạn cựu sinh viên khóa 16, 19, 20 và các bạn sinh viên khóa 21, 22, 23 của ngành Quản trị Marketing và ngành Marketing.

Về phía Khoa Quản trị Kinh doanh: TS. Phùng Minh Tuấn – Trưởng bộ môn Marketing, cùng các thầy cô giảng viên Bộ môn Marketing.

Tại buổi hội thảo, bộ môn Marketing đã tiếp nhận các ý kiến đóng góp về nội dung và hình thức của chương trình đào tạo ngành Marketing đến từ các đại diện của các Hiệp hội có uy tín trong ngành Marketing; đồng thời bộ môn cũng có dịp lắng nghe các cựu sinh viên đã tốt nghiệp có những chia sẻ về kiến thức đã học tại trường và thực tế các bạn đã trải qua tại doanh nghiệp; ngoài ra, đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên đang học trình bày cảm nhận cũng như mong muốn của các bạn về chương trình học. Tất cả các ý kiến và đóng góp đều xoay quanh mục tiêu cải tiến chương trình đào tạo, chuẩn đầu ra và các môn giảng dạy trong chương trình nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy ngành Marketing trở nên phù hợp với thực tế hơn đồng thời đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động.

Bên cạnh đó, buổi hội thảo cũng đã thảo luận thêm các vấn đề liên quan đến các hình thức đánh giá môn học trong chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của tổ chức kiểm định quốc tế AACSB (Hiệp hội phát triển giảng dạy kinh doanh bậc đại học).

Thông qua buổi hội thảo, Khoa, đại diện các Hiệp hội trong ngành Marketing và các bạn sinh viên, cựu sinh viên đã nhìn nhận được về những vấn đề cần điều chỉnh cũng như đưa ra các hướng cải tiến phù hợp cho chương trình trong thời gian sắp tới.

Một số hình ảnh của buổi Hội thảo:

 

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn