Hội thảo ”Sales – Từ nghiên cứu đến ứng dụng vào thực tiễn doanh nghiệp” – GS. Lâm Kim Sơn, Đại học Georgia, Hoa Kỳ  

Vào lúc 14:00 ngày 22/12/2023, tại Hội trường A0403, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức thành công Hội thảo ”Sales – Từ nghiên cứu đến ứng dụng vào thực tiễn doanh nghiệp” do Giáo sư Lâm Kim Sơn – Đại học Georgia, Hoa Kỳ làm diễn giả. Ông là 1 trong những nhà Khoa học hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Sales với hàng loạt những nghiên cứu có ý nghĩa quan trọng trong suốt 2 thập kỷ trở lại đây, cùng nhiều giải thưởng vinh danh cho những đóng góp to lớn của Ông. Hơn thế nữa, Ông còn nằm trong Ban kiểm duyệt và Ban biên tập của những Tạp chí khoa học lớn nhất ngành Marketing.

Sự kiện rất trân trọng được chào đón sự có mặt của các thành phần tham dự, bao gồm:

  • PGS. Phạm Thị Minh Lý – Trưởng Khoa QTKD, Phó chủ tịch HĐ Trường
  • TS. Nguyễn Đình Hòa – Chủ tịch Công đoàn Trường
  • TS. Phùng Minh Tuấn – Phó Trưởng Khoa QTKD
  • Hơn 50 Doanh nghiệp thân hữu đến từ các Khoa, Viện, Phòng, Ban
  • Quý Thầy Cô đến từ các Khoa, Viện, Phòng, Ban
  • Cùng hơn 100 Bạn sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Tại buổi Hội thảo, GS. Lâm Kim Sơn không những chia sẻ về những nghiên cứu có ý nghĩa quan trọng nhất của Ông mà còn mang đến những góc nhìn, những trải nghiệm hết sức gần gũi và thực tiễn đối với doanh nghiệp tại Hội trường. Những câu hỏi từ phía Doanh nghiệp về lĩnh vực bán hàng – quản lý bán hàng được Ông giải đáp một cách vừa khoa học vừa thực tế, đan xen sự dí dỏm trong cách trình bày của Ông. Doanh nghiệp đặc biệt hứng thú về chủ đề “Đội ngũ bán hàng thường cố tình né các cơ hội hợp tác khổng lồ” và “Xây dựng đội ngũ bán hàng GenZ hiệu quả”.

Kết thúc Buổi hội thảo, PGS. TS. Phạm Thị Minh Lý - đại diện Trường ĐH Tôn Đức Thắng trao hoa, quà, kỷ niệm chương đến GS. Lâm Kim Sơn. Cô cũng gửi đến Giáo sư lời tri ân sâu sắc vì những đóng góp và cống hiến của Giáo sư đã làm rạng danh trí tuệ Việt Nam. Cuối cùng, Cô gửi đến Quý Thầy Cô, các Bạn sinh viên trong Hội trường lời nhắn nhủ chân thành nhất “10 năm, 20 năm nữa, Tôi ước mong các Bạn trong Hội trường ngày hôm nay cũng sẽ tự hào đứng đây là 1 nhà khoa học Việt Nam lỗi lạc như GS. Lâm Kim Sơn”.

Một số hình ảnh của buổi tọa đàm:

thay Son 1

2

3

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn