Hội thảo trực tuyến: “Công nghệ, chuyển đổi số - giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp Logistics Việt Nam”

Sáng ngày 07/11/2021, Bộ môn Kinh doanh quốc tế đã phối hợp cùng Tập đoàn VILAS tổ chức buổi hội thảo trực tuyến: "Công nghệ, chuyển đổi số - Giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp Logistics Việt Nam" trên nền tảng ứng dụng Zoom. Buổi hội thảo đã nhận được đông đảo sự quan tâm và tham dự từ các bạn sinh viên Ngành Kinh doanh quốc tế.

Chương trình có sự tham gia của Ông Trần Chí Dũng – Chủ tịch Công ty Trường Hàng không và Logistics Việt Nam (VILAS), kiêm Trưởng Ban Đào tạo Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA); Anh Nguyễn Huỳnh Phương Nam – Giám đốc Dự án Omni - Channel - Galaxy One; Anh Phan Thanh Bình – Giám đốc Công Nghệ thông tin AiPacific (AiHealth & VietFul), Đồng sáng lập Công ty Giao hàng nhanh (Logistic) và ETON (Fulfillment Services).

Đến với chủ đề hấp dẫn này, các bạn sinh viên được tiếp thu những kiến thức trong thực tế, học hỏi, giao lưu với các chuyên gia trong ngành. Bằng những kinh nghiệm dày dặn trong nghề và các ví dụ minh hoạ, diễn giả Trần Chí Dũng đã giúp sinh viên nhận thức được sự phát triển và ảnh hưởng của công nghệ và chuyển đổi số trong thời đại 4.0, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid toàn cầu như hiện nay. Diễn giả cũng chỉ ra rằng công nghệ và chuyển đổi số đã trở thành nhân tố quyết định đến sự sống còn của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tại chương trình, quý diễn giả đã chia sẻ giúp các bạn sinh viên có thể hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của công nghệ và chuyển đổi số trong thời đại 4.0. Diễn giả Nguyễn Huỳnh Phương Nam đã cung cấp cho các bạn sinh viên nhiều kiến thức bổ ích về Omni-Channel- một xu thế trong thời đại mới. Bên cạnh đó, diễn giả Phan Thanh Bình với vị trí là một giám đốc công nghệ đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn về việc vận dụng công nghệ nhằm đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho các doanh nghiệp Logistics Việt Nam.

            Trong khuôn khổ talkshow, sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế đã mạnh dạn đặt các câu hỏi, thắc mắc về việc áp dụng khoa học công nghệ trong lĩnh vực Logistic và nhận được những giải đáp tận tình từ quý diễn giả với nhiều góc nhìn khác nhau. Sự trao đổi nhiệt tình, cởi mở giữa diễn giả và người tham dự đã giúp các bạn sinh viên hiểu thêm về kiến thức chuyên ngành cũng như thêm vững vàng trong định hướng sự nghiệp tương lai.

Một số hình ảnh của chương trình:

 

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn