Khai mạc Giải bóng đá truyền thống sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh BA Champions League 2022

Chiều ngày 25/4/2022, Giải bóng đá truyền thống sinh viên khoa Quản trị kinh doanh chính thức khai mạc tại sân vận động Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Đây là giải bóng đá truyền thống thường niên của Khoa QTKD tổ chức nhằm xây dựng sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên Khoa QTKD sau những giờ học tập căng thẳng. Giải chính thức bắt đầu từ chiều ngày 25/4/2022 và sẽ kéo dài đến 20/5/2022.

Buổi lễ khai mạc có sự góp mặt của toàn thể GV-VC Khoa Quản trị kinh doanh và sự tham dự của hơn 22 đội chơi cùng hơn 300 cổ động viên với tinh thần nhiệt thành và sẵn sàng tiếp lửa cho các đội thi đấu 2 trận mở màn.

Mở đầu buổi lễ là màn trình diễn văn nghệ cực kỳ thu hút và được chuẩn bị rất tâm huyết nhằm khuấy động bầu không khí, cổ vũ tinh thần cũng như tiếp thêm năng lượng cho các đội thi đấu. Trước khi khép lại buổi lễ là phần trao cờ lưu niệm từ BTC đến đại diện tổ trọng tài và các đội bóng tham dự giải nhằm khích lệ, nâng cao tinh thần thi đấu cho các Đội thi.

Giải bóng đá truyền thống sinh viên khoa Quản trị kinh doanh mong muốn tất cả các đội chơi sẽ luôn thi đấu với một tinh thần thể thao đoàn kết, nhiệt tình, trung thực và cao thượng. Qua giải bóng lần này, các đội chơi không chỉ được rèn luyện sức khỏe, thể lực mà hơn hết còn có thể tạo được nhiều kỷ niệm tốt đẹp và đáng nhớ.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 

Hình ảnh các bạn sinh viên cổ vũ cho các đội thi

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn