Khoa Quản trị Kinh doanh phối hợp với Đại học Phùng Giáp (Đài Loan) tổ chức thành công Chương trình Summer Camp 2022

Thực hiện chủ trương của Nhà trường về việc tạo điều kiện cho sinh viên được trao đổi học thuật với các đối tác quốc tế, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức thành công khoá học trực tuyến về Tiếp thị quốc tế và đổi mới thương hiệuvới Trường Đại học Phùng Giáp, Đài Loan (Feng Chia University).

Diễn ra từ ngày 04/07 đến 21/07/2022, chương trình Summer Camp đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của các bạn sinh viên ngành Marketing, Kinh doanh quốc tế và các ngành khác của Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Tôn Đức Thắng cũng như các bạn sinh viên đến từ Đại học Feng Chia (Đài Loan). Trong suốt ba tuần lễ học tập sôi nổi và tích cực, các bạn sinh viên có cơ hội trải nghiệm khóa học về Tiếp thị quốc tế và đổi mới thương hiệu dưới sự dẫn dắt của Giáo sư Kuang-Wen Wu (Giảng viên ngành Kinh doanh quốc tế tại Trường Đại học Phùng Giáp).

Khóa học này nhằm mục đích giúp sinh viên làm quen với bản chất của thị trường quốc tế và các quyết định tiếp thị, củng cố khả năng chuyên môn và kỹ năng về chiến lược xây dựng thương hiệu. Đặc biệt, thông qua sự kết hợp của các tình huống, bài giảng và thảo luận, sinh viên có thể nâng cao khả năng phát triển một kế hoạch tiếp thị thực tế và tạo dựng một thương hiệu sáng tạo.

Thông qua chương trình Summer Camp 2022, Khoa Quản trị Kinh doanh hy vọng sẽ tiếp tục hợp tác với Trường Đại học Phùng Giáp trong những sự kiện trao đổi học thuật sắp tới, nhằm mang lại cho sinh viên những hành trang tốt nhất trong việc phát triển bản thân và định hướng nghề nghiệp tương lai.

Sau đây là một vài hình ảnh của chương trình:

a

GS. Kuang-Wen Wu, Khoa Kinh doanh quốc tế, Đại học Phùng Giáp (Đài Loan)

b

Sinh viên tham gia lớp học đến từ nhiều quốc gia khác nhau như
Việt Nam, Đài Loan, Malaysia…

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn