Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức gặp gỡ sinh viên Khóa 22

Đã thành thông lệ, hàng năm sau tuần sinh hoạt công dân đầu khoá của sinh viên khóa mới, khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Tôn Đức Thắng  tổ chức buổi chào đón tân sinh viên với mong muốn cung cấp cho các em sinh viên mới những hiểu biết ban đầu về Khoa, về các cán bộ, giảng viên, về chương trình học tập,… giúp các em tháo gỡ những vướng mắc có thể gặp phải trong những ngày tháng nhập trường. Năm học 2018 - 2019, tiếp nối truyền thống đó, chuỗi chương trình Gặp gỡ tân sinh viên K22 của từng chuyên ngành đã được Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Tham dự buổi gặp mặt tân sinh viên năm học này có TS. Phạm Thị Minh Lý – Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, các Thầy cô Trưởng bộ môn, cán bộ giảng viên Khoa và đặc biệt là sự có mặt của toàn thể các tân sinh viên khoá 22 của khoa Quản trị kinh doanh thuộc các chuyên ngành: Marketing, Nhà hàng – khách sạn, Kinh doanh quốc tế và Quản trị nguồn nhân lực.
Mở đầu buổi gặp gỡ, TS. Phạm Thị Minh Lý – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh đã có bài phát biểu chúc mừng và chào đón các tân sinh viên K22, điểm lại những dấu ấn, thành công của Khoa trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Đồng thời động viên các em cố gắng vượt qua những khó khăn, bỡ ngỡ của buổi đầu mới nhập học, luôn nỗ lực trong quá trình học tập và rèn luyện, trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những nhà quản trị thành công trong tương lai.
Tại các buổi gặp mặt, các Thầy/Cô Trưởng bộ môn cũng có những bài phát biểu chào mừng Tân sinh viên khoá mới, giới thiệu các cán bộ, giảng viên thuộc chuyên ngành. Giới thiệu cho các bạn Tân sinh viên về chương trình học Nâng cao 100% Tiếng Anh tại các chuyên ngành.

Dưới đây là một số hình ảnh của chuỗi chương trình: 

gapgok22.1.jpg

Thầy Phùng Minh Tuấn-Trưởng bộ môn Quản trị Marketing chia sẻ cùng các bạn sinh viên

gapgok22.2.jpg

Sinh viên ứng cử Ban cán sự các lớp
 

gapgok22.3.jpg

Sinh viên trao đổi tại chương trình

Buổi gặp gỡ khép lại trong không khí tươi vui và phấn khởi. Chúc các bạn Tân sinh viên một chặng đường mới nhiều may mắn và thành công!
 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn