Lễ kết nạp Hội viên Khóa 26 Khoa Quản trị kinh doanh

Hằng năm, việc kết nạp và bồi dưỡng Hội viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Hội vững mạnh, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và phát huy tinh thần tiên phong của tổ chức Hội nói chung và các bạn Hội viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, sáng ngày 12/11/2022, LCHSV Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức Lễ kết nạp Hội viên mới năm học 2022-2023 cho các bạn sinh viên K26 đồng thời các bạn được nghe những câu chuyện về hành trình đạt được danh hiệu “sinh viên 5 tốt” như thế nào và cần phải chuẩn bị những hành trang như thế nào để đạt được danh hiệu ấy.

Trong buổi lễ kết nạp, gần 700 sinh viên đã được kết nạp trở thành người Hội viên chính thức. Các bạn Tân Hội viên có đầy đủ phẩm chất, năng lực đã được trao những chiếc thẻ Hội viên nhằm minh chứng cho những nỗ lực của các bạn khi được ghi danh vào tổ chức Hội Sinh viên Việt Nam. Nghi thức “Gắn kết” được diễn ra như một minh chứng cho mối quan hệ giữa Hội sinh viên trường, LCHSV khoa QTKD và các Chi Hội sẽ luôn gắn bó và các Chi Hội cũng đưa ra lời hứa sẽ cùng đưa LCHSV khoa QTKD ngày càng vững mạnh và phát triển hơn nữa.

Tiếp nối chương trình, LCHSV Khoa Quản trị kinh doanh vô cùng vinh dự được đón tiếp anh Ca Vĩnh Nghi  - Nguyên UV BCH LCHSV Khoa QTKD  và chị Nguyễn Ngọc Thanh Nhi - Cựu sinh viên ngành Quản trị nguồn nhân lực đến giao lưu chia sẻ cùng các bạn tân sinh viên về những kinh nghiệm mà các anh chị có được cùng những câu chuyện đầy cảm hứng giúp cho các bạn có thêm nhiều động lực phát triển khi trở thành một hội viên.

Như vậy, có thể nói Lễ kết nạp Hội viên mới năm học 2022-2023 đã chính thức khép lại với những thành công tốt đẹp. Buổi lễ đã kịp thời kết nạp những bạn sinh viên ưu tú, có đủ phẩm phẩm chất đứng vào hàng ngũ của Hội, xây dựng Hội sinh viên thêm vững mạnh; đồng thời cỗ vũ, khích lệ tinh thần xung kích, luôn nỗ lực rèn luyện bản thân trở nên hoàn thiện hơn của các bạn Hội viên. BCH LCHSV Khoa Quản trị kinh doanh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự hiện diện của các anh chị khách mời và hơn 500 bạn Hội viên tại buổi lễ kết nạp đã góp phần không nhỏ cho thành công của chương trình. Lời cuối xin chúc mừng các bạn Tân Hội viên và hy vọng các bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng LCHSV Khoa Quản trị kinh doanh trong các hoạt động ý nghĩa sắp tới.

Một số hình ảnh của Lễ kết nạp:

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn