Lễ tốt nghiệp Học phần doanh nghiệp, môn Nghiệp vụ ẩm thực Học kỳ 2 năm học 2022-2023 cho sinh viên chuyên ngành Quản trị Nhà hàng khách sạn

Sáng thứ sáu ngày 23/06/2023, tại Trung tâm sự kiện White Palace Phạm Văn Đồng đã diễn ra buổi lễ tốt nghiệp Khóa thực tập doanh nghiệp 2023 dành cho sinh viên từ 05 trường tại Thành phố Hồ Chí Minh là trường Đại học Tôn Đức Thắng, trường Đại học Văn Lang, trường Đại học HUTECH, trường Cao đẳng Công Nghệ TP.HCM và trường Cao đẳng Công Thương TP.HCM.

Buổi lễ có sự tham dự của các giảng viên đại diện cho các trường cũng như các đại diện từ 03 trung tâm hội nghị và sự kiện của tập đoàn IN Hospitality trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh là GEM Center, White Palace Hoàng Văn Thụ và White Palace Phạm Văn Đồng cùng 173 sinh viên đã hoàn thành kỳ thực tập tại các chi nhánh nói trên. Trong đó, gần 90 sinh viên thuộc chuyên ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn của trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tham dự tại sự kiện.

Sau ba tháng học tập và rèn luyện về các kỹ năng và gầy dựng kinh nghiệm thực tiễn với vị trí thực tập sinh bộ phận ẩm thực, các sinh viên rất tự hào khi được cầm trên tay những tấm bằng chứng chỉ công nhận công sức và quá trình mà các sinh viên đã chăm chỉ cố gắng.

Bên cạnh đó, sinh viên còn nhận được những lời khen ngợi, lời cảm ơn từ các đại diện bộ phận nhân sự và tuyển dụng của tập đoàn IN Hospitality. Một số sinh viên tiêu biểu có thành tích nổi bật được tuyên dương và trao học bổng.

Dưới đây là một số hình ảnh liên quan đến buổi lễ:

 

am thuc 1

Ông Trần Chí Đạt - Quản lý chi nhánh phát biểu gửi lời chúc mừng đến hơn 170 sinh viên đã hoàn thành kỳ thực tập tại doanh nghiệp

am thuc 2

Các sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng với thành tích xuất sắc được vinh danh và trao học bổng

am thuc 3

Sinh viên trường ĐH Tôn Đức Thắng nhận tấm bằng chứng chỉ công nhận hoàn thành khóa thực tập tại doanh nghiệp

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn