Ngày hội Sinh viên khỏe Khoa Quản trị kinh doanh năm 2022 chủ đề “Những chiến binh lửa”

Nhằm hướng đến kỷ niệm 25 năm thành lập trường Đại học Tôn Đức Thắng và thực hiện công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2021 – 2022, nổi bật là phong trào Sinh viên 5 tốt, tạo điều kiện để sinh viên hoàn thành tiêu chí “Thể lực tốt”. Đồng thời tạo ra môi trường cho sinh viên giao lưu nâng cao tinh thần thể thao và rèn luyện nâng cao sức khỏe. Ngày 22/7/2022, Đoàn khoa và Liên chi hội sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh đã phối hợp tổ chức thành công Ngày hội Sinh viên khỏe Khoa Quản trị kinh doanh năm 2022 với chủ đề “Những chiến binh lửa”.

Đúng với chủ đề “Những chiến binh lửa”, hòa cùng cái nắng oi ả của những ngày cuối hạ, với tinh thần nhiệt huyết không ngại nắng nóng thì các bạn sinh viên đã trải qua 5 trạm tương ứng với 5 hoạt động: plank, gập bụng, nhảy dây, squat, nhảy vung tay. Dù thời tiết khá nóng nhưng với tinh thần yêu thể thao thì các bạn sinh viên đã hoàn thành rất xuất sắc ở cả 5 trạm.

Đến 11 giờ 00 phút cùng ngày thì chương trình đã chính thức khép lại với những thành công nhất định. Hành trình cũ khép lại hứa hẹn sẽ mở ra một hành trình mới nhiều thành công hơn. Đoàn khoa, Liên chi hội sinh viên khoa Quản trị kinh doanh xin cảm ơn sự ủng hộ của các bạn sinh viên cho hoạt động lần này. Hẹn gặp lại các bạn ở hành trình mới mang tên “Ngày hội Sinh viên khỏe Khoa Quản trị kinh doanh năm học 2022 - 2023”.

Hình ảnh trong chương trình:

1

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn