Ngày Hội thể thao – FBA Racing 2023 nhằm Chào mừng Kỷ niệm 17 năm thành lập Khoa Quản trị kinh doanh

Vào lúc 7giờ Chủ Nhật ngày 5/3/2023, Hội Thao Khoa Quản Trị Kinh Doanh đã chính thức được khai mạc tại Sân Quốc Phòng trường đại học Tôn Đức Thắng. Sự kiện này đã thu hút được nhiều sự quan tâm và sự tham gia đông đảo từ các bạn sinh viên. Các bạn sinh viên đã được hướng dẫn về thể lệ và các quy định liên quan đến Hội Thao nhằm đảm bảo sự công bằng và tuân thủ đúng quy tắc khi tham gia.

Buổi lễ khai mạc đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi với sự tham dự của TS.Phùng Minh Tuấn - Trợ lý Trưởng Khoa QTKD và sự hỗ trợ của các thầy cô khác. Ban tổ chức đã chuẩn bị tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ, từ sân khấu đến những tiết mục văn nghệ. Sự kiện được diễn ra với rất nhiều những hoạt động bổ ích như bơi lội, kéo co, chạy nhanh, cầu lông.

Sau khi lễ khai mạc, 3 môn thi đấu đầu tiên là chạy nhanh, cầu lông và bơi lội đã được diễn ra trong không khí sôi nổi với sự tham gia của đông đảo của các bạn sinh viên.

Hội thao tiếp tục diễn ra với môn kéo co và cầu lông vào buổi chiều. Tinh thần thi đấu của các bạn vận động viên vẫn giữ được nhiệt mặc dù thi đấu cả ngày.

Chúng ta hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp, những khoảnh khắc đáng nhớ trong Ngày hội thể thao - FBA Racing 2023 của Khoa Quản Trị Kinh Doanh:

tdtu

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn