Ngày hội tư vấn hướng nghiệp Khoa QTKD - Đại học Tôn Đức Thắng năm 2023

Vào ngày 08/04/2023, Khoa QTKD đã tổ chức hoạt động Open Days năm 2023 tại gian hàng số 14, gần khu Quân sự (đối diện tòa M) của trường Đại học Tôn Đức Thắng.

TDTU Open Days - Ngày hội tư vấn và trải nghiệm TDTU đã đón tiếp hơn 3.000 phụ huynh và học sinh đến tham gia, trải nghiệm và tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh. Chương trình được tổ chức với 17 gian hàng tư vấn (gồm 16 gian tư vấn hướng nghiệp đến từ 16 khoa của Trường Đại học Tôn Đức Thắng và 01 gian tư vấn tuyển sinh chung) tập trung dọc đường đi từ sân Quốc phòng đến trước tòa M. Tại sự kiện này, các bạn học sinh được các Thầy cô là Lãnh đạo, Giảng viên – Viên chức của Khoa trực tiếp giới thiệu và hướng dẫn nghề nghiệp cho tương lai; được tham gia các trò chơi giao lưu do sinh viên TDTU tổ chức.

Tại gian hàng Khoa QTKD, các bạn học sinh THPT được tham gia trải nghiệm VR - Thực tế ảo về khung cảnh và công việc Kinh doanh quốc tế khi làm tại Cảng. Các thầy cô tận tình chia sẻ về nội dung chương trình học, những yêu cầu cụ thể cho từng ngành nghề và giải đáp thắc mắc cho phụ huynh và học sinh. Những câu hỏi thiết thực về phương thức tuyển sinh, thủ tục đăng ký xét tuyển và học bổng đầu vào TDTU được giải đáp một cách kĩ càng, cặn kẽ để các bạn học sinh và phụ huynh có đầy đủ thông tin cần thiết cho hành trình tiếp theo của các bạn học sinh sau khi thi tuyển sinh. Bên cạnh đó, hoạt động đố vui có thưởng “Nhanh như chớp” thực hiện trên điện thoại qua việc quét mã QR cũng được các bạn học sinh tham gia nhiệt tình. Các bạn cũng được thưởng thức các món đồ uống chất lượng do chính sinh viên chuyên ngành Nhà hàng khách sạn pha chế.

Hơn thế nữa, các hoạt động về chia sẻ chia sẻ về học bổng, buổi Talkshow với chủ đề “Nghề nào cho GenZ?” và các hoạt động giao lưu văn hoá, văn nghệ, giao lưu với hơn 90 Câu lạc bộ, đội nhóm sinh viên,... cũng được Nhà trường khéo léo lồng vào Ngày hội, giúp học sinh học hỏi được những kinh nghiệm thực tế trong quá trình học đại học, cập nhật xu hướng nghề nghiệp trong tương lai và hòa mình vào nhịp sống sinh viên sôi động của Trường.

Một số hình ảnh tại Ngày hội TDTU Open Days:

1

Thầy Cô khoa QTKD và các bạn sinh viên chụp hình lưu niệm tại gian hàng

2

Học sinh THPT tham gia vào các hoạt động tại gian hàng.

3

Hoạt động pha chế nước của sinh viên ngành NHKS tại gian hàng.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn