Sinh hoạt học thuật tháng 10/2022: Vượt qua nỗi sợ nghiên cứu

Vào ngày 10/10/2022, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi workshop với chủ đề “Vượt qua nỗi sợ nghiên cứu” bằng hình thức trực tiếp tại phòng họp B với sự tham gia của PGS.TS Daniel Chong Ka Leong từ ĐH Sunway, Malaysia cùng lãnh đạo Khoa và các giảng viên của Khoa QTKD.

Mở đầu buổi workshop, ThS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh đã có phần giới thiệu ngắn về GS Daniel với các giảng viên của Khoa QTKD.

GS Daniel đặt câu hỏi xoay quanh những khó khăn mà một giảng viên, nghiên cứu viên thường gặp phải cũng như các giải pháp thường được áp dụng để vượt qua các thách thức này. GS Daniel chia sẻ về hành trình nghiên cứu của mình, những khó khăn mình từng gặp phải, cũng như những thay đổi về định hướng phát triển nghiên cứu của trường ĐH Sunway, Malaysia.

TS. Phùng Minh Tuấn, Khoa QTKD, cũng chia sẻ về những mục tiêu chiến lược trong tương lai của khoa QTKD nhằm tăng cường và phát triển đội ngũ nghiên cứu viên chất lượng cao. GS Daniel và các giảng viên Khoa QTKD cùng nhau chia sẻ ý kiến cũng như phân tích các giải pháp, nhằm hướng đến việc tạo động lực cho các giảng viên, nghiên cứu viên có thể tham gia vào nhiều dự án nghiên cứu hơn và tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt trong tương lai.

Sau khi kết thúc bài trình bày, GS Daniel cùng các giảng viên của Khoa QTKD đã dành thời gian hỏi đáp và thảo luận sôi nổi về các hướng đi cũng như những chiến lược để phát triển và mở rộng mạng lưới nghiên cứu sau này. TS. Phùng Minh Tuấn, và ThS. Nguyễn Quốc Lộc đã có những đề xuất sơ bộ về kế hoạch hợp tác trong tương lai giữa ĐH Sunway và Khoa QTKD, ĐH Tôn Đức Thắng.

TS. Phùng Minh Tuấn, Trưởng bộ môn Marketing, tặng quà cho diễn giả - PGS.TS Daniel

PGS.TS Daniel chụp ảnh lưu niệm cùng các giảng viên Khoa QTKD

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn