Sinh viên ngành Nhà hàng - khách sạn kiến tập tại Công ty Giải pháp chiếu sáng Cara Lighting

Ngày 22/03/2023, sinh viên ngành Nhà hàng – khách sạn – Khoa Quản trị Kinh doanh đã đến tham quan và học hỏi tại Công ty Giải pháp chiếu sáng Cara (Cara Lighting, Lô 12 – 13, đường N1, Khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7, Tp.HCM).

Trong buổi kiến tập, sinh viên được gặp gỡ và giao lưu với thành viên Ban lãnh đạo của Công ty gồm Ông Nguyễn Quốc Thống (Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc), và Bà Dương Thị Mỹ Hạnh (Giám đốc điều hành). Sinh viên được hỗ trợ hướng dẫn đến tham quan các ứng dụng của ánh sáng trong điều phối cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng trong Nhà hàng – Khách sạn. Công ty Cara Lighting đã trình diễn sự thay đổi trong cảm quan của con người về màu sắc, độ trong, chất lượng và hình thức của món ăn cũng như các vật dụng đi kèm, chỉ bằng cách thay đổi chất lượng ánh sáng và góc chiếu sáng. Thông qua đó, sinh viên đã hiểu được tầm quan trọng của việc bố trí ánh sáng trong việc đem lại những cảm xúc tích cực, nhờ đó cải thiện đánh giá chất lượng dịch vụ từ phía khách hàng. Ngoài ra sinh viên còn có cơ hội được giới thiệu về lịch sử hình thành và quá trình phát triển của Công ty, cũng như những đặc điểm về văn hóa doanh nghiệp tại Công ty.

Sau buổi tham quan, sinh viên có được những trải nghiệm vô cùng quý giá và có thêm nhiều cơ hội để nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng trong ngành Nhà hàng – Khách sạn.

Sinh viên Bộ môn Nhà hàng – Khách sạn tham quan kiến tập tại công ty Cara Lighting.

Ông Nguyễn Quốc Thống – Nhà sáng lập công ty Cara Lighting, chia sẻ với sinh viên về ảnh hưởng của ánh sáng đến cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn.

Sinh viên được hướng dẫn chi tiết trước khi vào khu vực thử nghiệm ảnh hưởng của ánh sáng.

Giảng viên và nhóm sinh viên chụp ảnh kỷ niệm với Ông Nguyễn Quốc Thống.

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn