Sinh viên ngành Nhà hàng khách sạn tham gia kiến tập tại Khách sạn Caravelle Sài Gòn

Vào ngày 10/03/2023 vừa qua, sinh viên Ngành Nhà hàng – khách sạn – Khoa Quản trị Kinh doanh đã đến tham quan và giao lưu tại khách sạn 5 sao Caravelle Saigon (19 – 23 Công trường Lam Sơn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh)

Trong buổi kiến tập, các sinh viên được gặp gỡ và giao lưu với các thành viên Ban lãnh đạo của Khách sạn gồm Ông Jean Philippe Lovotti (Tổng quản lý), và Bà Nguyễn Thị Bích Hà (Giám đốc Nhân sự). Buổi tham quan còn giúp sinh viên mở rộng kiến thức rất nhiều sau khi tiếp xúc với chị Trần Diễm Phương – Trưởng bộ phận Tiền sảnh của Khách Sạn. Sinh viên được hỗ trợ hướng dẫn đến tham quan tất cả các khu vực kinh doanh trong khách sạn như: Nhà hàng Cafe de l’Opera, nhà hàng buffet Nineteen, nhà hàng Reflections, quán bar SaigonSaigon; khu vực GYM, hồ bơi, khu vực phòng VIP (Caravelle Club Lounge), khu vực các loại phòng ngủ của khách sạn. Ngoài ra sinh viên còn có cơ hội được giới thiệu về lịch sử hình thành và quá trình phát triển của khách sạn, cũng như những đặc điểm về văn hoá doanh nghiệp tại khách sạn.

Qua buổi nói chuyện cũng như các video clip giới thiệu được khách sạn chuẩn bị, các sinh viên hiểu rõ hơn về các mô hình doanh nghiệp, các vị trí công việc trong ngành mà sinh viên có thể chọn lựa cho tương lai của mình. Bên cạnh đó, các bạn còn được tư vấn nghề nghiệp cũng như đặt ra những câu hỏi liên quan đến các tiêu chí tuyển dụng của khách sạn.

Sau buổi tham quan, sinh viên có được những trải nghiệm vô cùng quý giá và có thêm nhiều cơ hội để nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng trong ngành Nhà hàng - Khách sạn.

tdtu

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn