Sinh viên ngành NHKS tham quan kiến tập tại Khách Sạn The Reverie Sài Gòn

Vào ngày 12 và 13/04/2023, sinh viên ngành Nhà hàng – Khách sạn đã đến tham quan và giao lưu tại khách sạn 5 sao The Reverie Saigon (22-36 Đ. Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh)

Khi đến với The Reverie Saigon, các sinh viên được mở rộng kiến thức rất nhiều sau khi tiếp xúc với chị Nguyễn Hồng Thắm - Giám đốc nhân sự cùng với sự tiếp đón và chia sẻ nhiệt tình của anh Trần Khánh Tâm – chuyên viên nhân sự để hiểu rõ thêm về ngành nghề sau này trong tương lai cũng như cơ hội thực tập tại đây.

 Sinh viên được hướng dẫn đến tham quan tất cả các khu vực kinh doanh trong khách sạn như: phòng gym, hồ bơi, căn hộ lưu trú, phòng khách sạn, nhà hàng (nhà hàng Long Triều với đầu bếp Hồng Kông tài năng nhất mang đến tinh hoa ẩm thực Quảng Đông độc nhất tại Việt Nam, nhà hàng Da Vittorio Saigon giới thiệu tinh hoa ẩm thực Ý qua những hương vị đặc trưng từ thương hiệu đạt tám sao Michelin trên toàn thế giới) hay Café Cardinal là địa điểm gặp mặt lý tưởng ngay tại trung tâm khách sạn, nơi có không gian ngoài trời lãng mạn giúp thực khách thưởng thức trọn vẹn tầm nhìn trung tâm Sài Gòn... Ngoài ra sinh viên còn có cơ hội được giới thiệu về lịch sử hình thành và quá trình phát triển của khách sạn, cũng như những đặc điểm về văn hóa doanh nghiệp tại khách sạn.

Qua buổi nói chuyện cũng như các video clip giới thiệu được khách sạn chuẩn bị, các sinh viên biết rõ hơn về các mô hình doanh nghiệp, các vị trí công việc trong ngành mà sinh viên có thể chọn lựa cho tương lai của mình. Bên cạnh đó, sinh viên còn được tư vấn nghề nghiệp cũng như đặt ra những câu hỏi liên quan đến các tiêu chí tuyển dụng của khách sạn.

Sau buổi tham quan, sinh viên có được những trải nghiệm vô cùng quý giá và có thêm nhiều cơ hội để nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng trong ngành Nhà hàng – Khách sạn.

Re1

Sinh viên tập trung trước sảnh để chụp hình lưu niệm

Re2

Sinh viên chụp hình lưu niệm tại chiếc đồng hồ khổng lồ khảm đá mosaic theo phong cách cổ với nền được làm từ đá khổng tước quý hiếm với hoa văn chạm trổ bằng đồng mạ vàng 24k.

Re3

Bộ phận nhân sự giải đáp các thắc mắc của sinh viên về cơ hội nghề nghiệp tại The Reverie Saigon.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn