Talkshow “Chiến lược chinh phục nhà tuyển dụng”

Sáng ngày 30/10/2021, Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) phối hợp với Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor (WMC Group) tổ chức thành công chương trình talkshow “Chiến lược chinh phục nhà tuyển dụng” trên nền tảng trực tuyến OnMeeting. Chương trình đã nhận được sự quan tâm và tham dự của đông đảo các bạn sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh.

Chương trình có sự tham gia của Bà Nguyễn Hồng Thắm – Giám đốc nhân sự của Khách sạn The Reverie Saigon; Ông Lê Minh An – Giám sát tuyển dụng của tập đoàn WMC; Bà Lê Võ Hoàng Trâm – Giám sát nhân sự; Bà Nguyễn Thị Thuỳ Liên – Chuyên viên tuyển dụng tập đoàn WMC; Ông Nguyễn Quang Thịnh – Chuyên viên tuyển dụng tập đoàn WMC.

Buổi tọa đàm xoay quanh những kỹ năng cần thiết để chinh phục nhà tuyển dụng như: cách xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp thông qua hồ sơ ứng tuyển việc làm (CV), tiếp cận nhà tuyển dụng qua hình thức gửi email, bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng trong vòng phỏng vấn và gửi thư cảm ơn đến nhà tuyển dụng sau vòng phỏng vấn.

Chia sẻ tại chương trình, diễn giả Thùy Liên đã đề cập tới tầm quan trọng của việc chuẩn bị CV chuyên nghiệp, ấn tượng, không chỉ đầy đủ những thông tin mà còn đẹp về mặt hình thức. Đồng thời, diễn giả Quang Thịnh chia sẻ: “Ở thời đại 4.0, hơn 90% nhà tuyển dụng đều yêu cầu ứng viên nộp CV của mình qua email. Điều ấn tượng đầu tiên đối với nhà tuyển dụng không phải là CV mà chính là một email chỉnh chu và được chuẩn bị kỹ càng. Do đó, kỹ năng viết email xin việc vô cùng quan trọng.”.

Phần giao lưu giữa các diễn giả và sinh viên đã làm cho buổi talkshow thêm phần sôi động với những câu hỏi rất thực tế của sinh viên khoa QTKD. Chương trình đã đem đến cho sinh viên những kiến thức bổ ích, thiết thực về chiến lược chinh phục nhà tuyển dụng. Qua đó, sinh viên có thể chuẩn bị sẵn sàng các hành trang để gia nhập thị trường lao động trong tương lai.

Một số hình ảnh của sự kiện:

Chương trình phỏng vấn cùng Tập đoàn WMC:

 

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn