Talkshow: “Led Masan Lead Your Future - Who Dare to Change”

Ngày 23/12/2021,  Khoa Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) phối hợp với Tập đoàn Masan tổ chức chương trình talkshow “Led Masan Lead Your Future- Who Dare to Change ” trên nền tảng trực tuyến OnMeeting. Chương trình đã nhận được sự quan tâm và tham gia của đông đảo các bạn sinh viên khoa Quản trị kinh doanh.

Buổi talkshow có sự góp mặt của Bà Đinh Kim Nhung - Phó Tổng giám đốc Nguồn nhân lực – Tập đoàn Masan; Ông Đặng Văn Hùng - Quản lý giám sát Nhân sự tại Masan.

Tại chương trình, quý diễn giả đã chia sẻ với các bạn sinh viên về bức tranh toàn cảnh của ngành, đặc biệt dưới tác động mạnh mẽ của dịch Covid-19 và trong giai đoạn “bình thường mới”. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm ở các tập đoàn lớn, diễn giả còn chia sẻ những kiến thức, kỹ năng cần thiết để có sự chuẩn bị tốt nhất trong hành trình chinh phục cuộc thi Thực tập sinh tài năng - Management Trainee, và đặc biệt là Masan Young Entrepreneur 2022 từ Tập đoàn Masan.

Cũng trong buổi tọa đàm, quý diễn giả đã giải đáp tận tình những thắc mắc của các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn sinh viên năm ba, năm tư về việc định hướng công việc cho tương lai cũng như chương trình Thực tập sinh tài năng. Những chia sẻ thực tế của diễn giả đã góp phần tiếp thêm động lực để các bạn không ngừng nỗ lực, trau dồi bản thân và chuẩn bị tốt hành trang, tự tin thử thách bản thân ở các cuộc thi lớn và chinh phục hành trình sự nghiệp của chính mình.

Hình ảnh của chương trình:

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn