Talkshow trực tuyến “Nghề Marketing trong kỷ nguyên số”

Trong thời đại công nghệ số 4.0, tất cả các ngành nghề đều phải thay đổi để bắt kịp và thích nghi với xu hướng của thế giới, đặc biệt với một ngành năng động như Marketing. Hiểu được thực trạng đó, Bộ môn Marketing, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi tọa đàm trực tuyến về chủ đề “Nghề Marketing trong kỷ nguyên số” vào ngày 30/10/2021 trên nền tảng on meeting.

Buổi toạ đàm có sự tham gia của Ông Michael Minh Do - Nguyên Senior Expert tại Mckinsey, CEO’s Wolf Consulting; Ông Nguyễn Hải Minh - Giám đốc Wisdom Agency và Mai Linh Media; Ông Lê Minh Phú - Associate Customer Development Director, Johnson & Johnson Vietnam.

Đến với chủ đề hấp dẫn này, các bạn sinh viên đã có cơ hội được tiếp cận với những góc nhìn đa chiều của các diễn giả về kỷ nguyên số và khám phá những ảnh hưởng tích cực của kỷ nguyên số đối với nghề Marketing. Với những kinh nghiệm dày dặn trong nghề, quý diễn giả đã giúp sinh viên được trang bị được kiến thức về những triển vọng và thách thức có thể gặp phải ở ngành Marketing trong thời đại công nghệ số 4.0.

Tham dự buổi talkshow, các bạn sinh viên đã có dịp bày tỏ băn khoăn, thắc mắc và nhận được những giải đáp tận tình từ quý diễn giả. Những chia sẻ thực tế của diễn giả không chỉ góp phần tiếp thêm động lực mà còn là kim chỉ nam để các bạn sinh viên định hướng được bản thân, không ngừng nỗ lực, trau dồi bản thân và chuẩn bị tốt hành trang cho con đường nghề nghiệp trong lĩnh vực Marketing.

 

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn