TDTU và NielsenIQ Việt Nam: Chương trình thực tập nhận thức hè 2022

Trong kỳ thực tập nhận thức nghề nghiệp hè năm học 2021-2022, các sinh viên ngành Marketing chương trình chất lượng cao Đại học Tôn Đức Thắng đã có một mùa hè đầy trải nghiệm tại NielsenIQ Việt Nam.

NielsenIQ là công ty phân tích dữ liệu và đo lường toàn cầu cung cấp cái nhìn đầy đủ và đáng tin cậy nhất về người tiêu dùng và thị trường trên toàn thế giới. NielsenIQ đã giúp khách hàng hiểu điều gì đang diễn ra ngoài thị trường ở hiện tại và điều gì sẽ xảy đến tiếp theo. NielsenIQ hiện đang hoạt động trên 100 quốc gia toàn thế giới (trong đó có Việt Nam), với hơn 40.000 nhân viên. Tại Việt Nam, NielsenIQ có 6 văn phòng ở các tỉnh thành phố: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và Cần Thơ, trong đó trụ sở chính được đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Một tháng thực tập tại NielsenIQ đã cung cấp cho sinh viên những trải nghiệm quý giá, thử sức với vị trí thu thập dữ liệu, hiểu được tầm quan trọng của dữ liệu, tầm quan trọng của nghiên cứu. Công việc này đòi hỏi các bạn sinh viên phải làm việc ngoài trời, phụ thuộc lớn vào thời tiết, khiến công việc trở nên khó khăn. Tuy nhiên, các sinh viên ngành Marketing chất lượng cao đã hoàn thành xuất sắc kỳ thực tập của mình, thể hiện được hình ảnh của sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng.

Mong rằng trong tương lai, NielsenIQ Việt Nam và Khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Tôn Đức Thắng sẽ có thêm nhiều chương trình hợp tác hơn nữa để mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội trải nghiệm thực tiễn và cơ hội nghiên cứu trong lĩnh vực Marketing.

 

Hình 1. Nhóm sinh viên chất lượng cao ngành Marketing K24 thực tập tại Cty NielsenIQ Việt Nam

Hình 2. Buổi tập huấn tại trụ sở Nielsen IQ tại Tp. Hồ Chí Minh

 

Hình 3. Lễ trao chứng nhận hoàn thành kỳ thực tập tại trụ sở NielsonIQ Việt Nam, ngày 05/08/2022.

Hình 4. Đại diện NielsenIQ Viêt Nam – Ông Nguyễn Đức Minh Thành (trái) và Trưởng bộ môn Marketing, Khoa Quản trị kinh doanh, TDTU – TS. Phùng Minh Tuấn (phải) trong buổi lễ tổng kết, ngày 19/08/2022.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn