Tọa đàm: “Hospitality - Đam mê trong tôi”

Đại dịch Covid 19 đã làm ảnh hưởng lên nhiều lĩnh vực nói chung và ngành dịch vụ nói riêng, trong đó có ngành Nhà hàng - Khách sạn bị ảnh hưởng trực tiếp. Nhằm giúp các bạn sinh viên trong ngành Nhà hàng- Khách sạn giữ được lửa đam mê với ngành cũng như có những kế hoạch phát triển bản thân phù hợp trong trạng thái “bình thường mới”, Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức chương trình toạ đàm “Hospitality - Đam mê trong tôi” trên nền tảng On Meeting vào ngày 17/12/202. Chương trình đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Chương trình có sự tham gia của Ông Phan Đức Hùng - Quản lý bộ phận lễ tân tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Viễn Triều; Nguyễn Phạm Diệp Anh – Nhân viên nhân sự khách sạn Sheraton SaiGon; Ông Minh An - Giám sát nhân sự chịu trách nhiệm mảng tuyển dụng tập đoàn WMC.

Tại chương trình, diễn giả đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện thú vị trong quá trình làm việc cũng như những bài học kinh nghiệm được rút ra từ những ngày đầu bước vào nghề. Bên cạnh đó, quý diễn giả còn chia sẻ đến các bạn sinh viên những kiến thức và kinh nghiệm khi ứng tuyển như: cách để tạo một CV thật ấn tượng, cách xây dựng thương hiệu bản thân trước nhà tuyển dụngnhững lưu ý khi đi ứng tuyển.

Qua buổi toạ đàm, quý diễn giả đã gửi gắm rất nhiều lời động viên và đều hướng đến thông điệp chung: “Các bạn sinh viên nên nỗ lực học tập, trau dồi kiến thức, kỹ năng cần thiết, đặc biệt là dám ước mơ và không ngại va chạm để đạt ước mơ của bản thân”. Đây chính là những yếu tố then chốt giúp các bạn thành công. Đại dịch Covid-19 không chỉ đơn thuần là thách thức mà bên cạnh đó còn mang lại nhiều cơ hội để các bạn có thể cải thiện và bứt phá bản thân.

Với sự quan tâm theo dõi của đông đảo các bạn sinh viên, buổi toạ đàm đã nhận được rất nhiều câu hỏi của các bạn xoay quanh vấn đề cơ hội nghề nghiệp, các kiến thức, kỹ năng cần thiết để thích ứng trong trạng thái “bình thường mới”. Chương trình đã giúp các bạn sinh viên vững tin và kiên định với lựa chọn của mình để có thể nỗ lực, phấn đấu chuẩn bị những hành trang quý giá cho công việc trong tương lai.

Một số hình ảnh của chương trình:

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn