Tọa đàm “Keep Smilling – Bình tĩnh chống dịch”

Sự xuất hiện của COVID-19 đã có những tác động nhất định làm thay đổi đồng hồ sinh học của mỗi người khi chúng ta chúng ta khi phải nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc và học tập hoàn toàn trực tuyến. Bên cạnh đó, những áp lực về học tập, thi cử hay phải đối mặt với lượng thông tin không mấy khả quan về diễn biến phức tạp của dịch bệnh đã mang lại những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tinh thần của các bạn sinh viên. Thấu hiểu những khó khăn, trở ngại về tinh thần mà các bạn gặp phải, đồng thời mong muốn đồng hành cùng sinh viên vượt qua đại dịch COVID-19, Khoa QTKD đã tổ chức toạ đàm với chủ đề “Keep Smilling – Bình tĩnh chống dịch”. Chương trình được phát sóng vào ngày 05/12/2021 trên nền tảng OnMeeting.

Chương trình có sự tham gia của Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Mai - Bác sĩ Nội tổng quát bệnh viện Hòa Hảo; sinh viên Trần Châu Thanh Tuyền - Khoa Quản trị kinh doanh; sinh viên Bùi Thúy Vy - Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn; sinh viên Nguyễn Thị Tường Vi - Khoa Quản trị kinh doanh và sinh viên Trần Thị Huỳnh Như - Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Xoay quanh chủ đề về đại dịch Covid-19, buổi talkshow đem đến cho các bạn sinh viên thêm nhiều kiến thức về cách phòng tránh bệnh tại nhà cho chính mình cũng như người thân trong gia đình. Bên cạnh đó, các khách mời đã chia sẻ bí quyết chăm sóc sức khoẻ và tâm lý khi mình là F0.

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Mai đã có những chia sẻ về cách thức điều trị Covid-19 ở giai đoạn nhẹ như: chế độ ăn uống, cách sử dụng đơn thuốc để kết hợp điều trị cũng như việc điều hoà nhịp thở đúng cách,... Song song đó, bác sĩ còn giải đáp rất nhiều thắc mắc của các bạn sinh viên liên quan đến những biểu hiện, cách điều trị cũng như hậu quả mà Covid đã gây ra khi nhiễm bệnh nhằm giúp các bạn có thể tự mình biết cách bảo vệ bản thân trước đại dịch.

Chương trình diễn ra đã mang đến nhiều kiến thức bổ ích về cách chăm sóc cũng như bảo vệ bản thân và gia đình trong giai đoạn dịch bệnh Covid diễn biến phức tạp, bí quyết cân bằng sức khoẻ và tinh thần khi là F0. Ngoài ra, chương trình còn dành nhiều phần quà hấp dẫn cho người xem thông qua phần tương tác và trả lời một số câu hỏi do các khách mời đặt ra. Khoa Quản trị kinh doanh mong các chia sẻ trên sẽ giúp các bạn sinh viên cân bằng cuộc sống, sức khoẻ và học tập trong trạng thái bình thường mới.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

 

 

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn