Tọa đàm trực tuyến: “Career path: Hướng đi nào dành cho sinh viên HRM?”

Ngày 13/11/2021, Bộ môn Quản trị nguồn nhân lực, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi tọa đàm trực tuyến “Career path: Hướng đi nào dành cho sinh viên HRM?” trên nền tảng ứng dụng OnMeeting. Buổi hội thảo đã nhận được sự quan tâm đông đảo của các bạn sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng nói chung và chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực nói riêng.

Chương trình có sự tham gia của Bà Nguyễn Ngọc Lan Vy – Phó Chủ tịch phụ trách nhân sự và bảo hiểm, Tập đoàn Mai Linh; Ông Cao Tuấn Minh – Quản lý cấp cao, Prudential VietNam; Bà Đặng Yến Phi – Chuyên gia tư vấn cấp cao, LHH; Ông Nguyễn Tấn Vỹ - Giám đốc Nhân sự, FPT  Long Châu; Ông Trần Văn Lộc - Cựu trưởng phòng tư vấn, con người và chuyển đổi, KPMG.

Chủ đề của buổi talkshow xoay quanh những kiến thức và kỹ năng cơ bản cần thiết của một người làm ngành nhân sự, đặc biệt những kỹ năng quan trọng để thích nghi trong “trạng thái bình thường mới” sau đại dịch COVID-19. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhân sự, các diễn giả đã chỉ ra những vấn đề mà các bạn sinh viên cần xác định ngay từ khi còn học tại trường như: định vị bản thân và các yêu cầu của nhà tuyển dụng. Đồng thời các diễn giả đã đưa ra những lời nhắn nhủ đến các bạn  nên biến thách thức thành cơ hội, xây dựng kế hoạch cho chính mình và làm tốt nhất các công việc hiện tại với thái độ cầu tiến để vững bước trên hành trình phía trước.

Phần giao lưu giữa các diễn giả và sinh viên đã làm cho buổi talkshow thêm phần sôi động với những câu hỏi rất thực tế của sinh viên TDTU. Chương trình đã đem đến cho sinh viên những kiến thức bổ ích, thiết thực về cơ hội nghề nghiệp của ngành Quản trị nguồn nhân lực.

Hình ảnh của chương trình




 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn