Vòng Bán Kết Cuộc Thi Đấu Trường Logistics 2021

Ngày 30/10/2021, Bộ môn Kinh doanh quốc tế, Khoa QTKD đã tổ chức vòng bán kết cuộc thi Đấu trường Logistics 2021 với chủ đề “Flam-up” với nhiều phần thi hấp dẫn, kịch tính đến từ các đội chơi. Tại vòng bán kết với sự góp mặt của 6 đội thi xuất sắc, vượt qua Vòng loại trực tuyến, đến từ  Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT Việt Nam, Đại học Ngoại thương – Cơ sở 2, Đại học Kinh tế-Luật, Đại học Kinh tế.

Cầm cân nảy mực tại vòng bán kết là sự tham gia của 4 giám khảo: Ông Henry Võ, Giám đốc mảng xuất khẩu- Expeditors Việt Nam; Ông Kato Khánh, CEO - Pros Logistics JSC; Bà Đặng Như Ngọc, Assistant Supply Chain Manager - Unilever Việt Nam; Ông Phạm Thanh Phong, Senior Manager, Infrastructure - Lazada Logistics Việt Nam.

Tất cả 6 đội thi đều đã có những sự chuẩn bị tốt nhất và tự tin thuyết trình những giải pháp Logistics và chuỗi cung ứng trước ban giám khảo. Các đề tài năm nay đa dạng và có tính thực tiễn cao: chuỗi cung ứng lạnh, mô hình nhà kho chia sẻ, mô hình tuyển chọn và quản lý các nhà cung ứng.

Hội tụ tất cả những yếu tố về kiến thức chuyên môn, khả năng tư duy phản biện, khả năng ngoại ngữ, tính sáng tạo,tính thời sự của đề tài và tinh thần đồng đội, ban giám khảo đã chọn ra được 3 đội thi xuất sắc nhất vào vòng chung kết đội CÁ MÒI, đội THE FLAME, đội SUPPLYCHAINICS - 2, dự kiến diễn ra vào ngày 26/11/2021.

Phần thể hiện của các đội trong Vòng Bán kết Cuộc thi đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc và ấn tượng khó quên trong lòng các thầy cô và các bạn sinh viên tham gia. Các đội đã bình tĩnh, tự tin hoàn thành tốt phần trình bày. Chúng ta hãy cùng tiếp tục hướng tới vòng Chung kết Cuộc thi Đấu Trường Logistics 2021để tìm ra quán quân của cuộc thi nhé!

Một số hình ảnh của cuộc thi:

 

Description: Graphical user interface, application

Description automatically generated

 

Description: Graphical user interface, website

Description automatically generated

 

Description: A group of people posing for a photo

Description automatically generated with medium confidence

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn