Chất lượng cao - Cử nhân QTKD chuyên ngành Quản trị marketing

  1. Giới thiệu chương trình

Chương trình Cử nhân Chất lượng cao Quản trị kinh doanh – chuyên ngành Quản trị Marketing của Trường Đại học Tôn Đức Thắng được tham khảo từ chương trình học của 2 Trường Đại học uy tín hàng đầu là Đại học Southampton của Anh và Đại học Quốc gia Singapore (NUS). Qua đó Chương trình sẽ cung cấp cho người học kiến thức về các lĩnh vực thuộc chuyên môn và thực tiễn trong lĩnh vực Marketing.

Đặc biệt, một trong những điểm nhấn quan trọng trong chương trình đào tạo 4 năm đó là sinh viên sẽ được học và lấy chứng chỉ nghề SCPS ( SMEI Certified Professional Salesperson) và SCPM (SMEI Certified Professional Marketingperson) của SMEI có giá trị quốc tế. SMEI là Hiệp hội Giám đốc Sales và Marketing quốc tế quy tụ hơn 10.000 nhà quản lý, tư vấn và giảng viên về bán hàng và tiếp thị, thiết lập những chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và liên tục cập nhật, kiến thức, kỹ năng mới cho chương trình SCPS và SCPM. Tên viết tắt của các chứng chỉ này được xem như những chức danh được thừa nhận toàn cầu, có thể đặt trên danh thiếp như một thông điệp về sự chuyên nghiệp và năng lực trong vai trò quản lý bán hàng và tiếp thị.

  1. Điểm khác biệt của chương trình Chất lượng cao

Chương trình Chất lượng cao của ngành Quản trị kinh doanh – chuyên ngành Quản trị Marketing có các điểm khác biệt sau:

  • Sinh viên sẽ được học và thi chứng chỉ nghề quốc tế SCPS, SCPM được công nhận trên toàn thế giới;
  • Được tham gia các khoá học ngắn hạn quốc tế;
  • 50% các môn chuyên ngành sẽ được giảng dạy bằng tiếng Anh;
  • Sinh viên được tham gia các buổi toạ đàm, seminar, workshop chuyên ngành;
  • Được đào tạo ngoại ngữ và các kỹ năng mềm;
  • Lớp học có sĩ số thấp;
  • Đội ngũ giảng viên là những người có thâm niên trong giảng dạy và nghiên cứu, kết hợp với các giảng viên đang là quản lý cấp cao trong lĩnh vực Marketing từ các doanh nghiệp hang đầu trong và ngoài nước hàng đầu. Đặc biệt, các giảng viên đào tạo chứng chỉ nghề SCPS và SCPM là những giảng viên đã có chứng chỉ nghiệp vụ và được công nhận đủ điều kiện huấn luyện từ các hiệp hội SMEI.
  • Kiến tập và học tại các doanh nghiệp lớn có uy tín trong ngành;
  • Tham gia các hoạt động thực tế nghề nghiệp thông qua các cuộc thi chuyên ngành, các lớp học chuyên đề, hội thảo, toạ đàm được tổ chức thường xuyên.

3.Chương trình đào tạo

Ngành Quản trị Kinh doanh – CN Marketing (chất lượng cao) - mã ngành: F7340101M

      Xem chi tiết tại đây

4. Chuẩn đầu ra:

Để được xét tốt nghiệp, sinh viên phải tích lũy và đạt được các yêu cầu theo chuẩn kiến thức, kỹ năng quy định trong chương trình đào tạo và đạt các chuẩn đầu ra như sau:

  • Chứng chỉ nghề SCPS và SCPM được công nhận toàn cầu;
  • Chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS 5.5 hoặc TOEFL iBT 50 hoặc các chứng chỉ khác tương đương;
  • Chứng chỉ tin học MOS 750/1000 (Word/Excel/Powerpoint);
  • Đạt điểm hoạt động ngoại khóa theo yêu cầu của chương trình;
  • Đạt các kỹ năng mềm, kỹ năng thực hành chuyên môn.

5.Triển vọng nghề nghiệp

Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh chuyên ngành Quản trị Marketing khi tốt nghiệp sẽ có cơ hội được nhận vào các vị trí tuyển dụng như:

  • Chuyên viên marketing tại các Tập đoàn Đa quốc gia, các Công ty lớn trong nước và các quốc gia trên toàn thế giới;
  • Chuyên viên nghiên cứu thị trường, phân tích khách hàng tại các Công ty Nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới tại Việt Nam và các nước trên thế giới;
  • Quản lý bán hàng tại các công ty hàng tiêu dùng, công ty bán lẻ, các tập đoàn kinh doanh nước ngoài và doanh nghiệp lớn tại Việt Nam và các quốc gia trên toàn thế giới
  • Các chuyên viên thương hiệu, nhà quản lý thương hiệu, các nhà Quản lý, Tổ chức sự kiện lớn tại Việt Nam và các quốc gia trên toàn thế giới.
  • Các chuyên viên tiếp thị kỹ thuật số, quản lý các chương trình tiếp thị kỹ thuật số toàn cầu.
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn