Bộ môn Marketing chịu trách nhiệm chính trong chương trình đào tạo ngành Marketing. Ngoài việc cung cấp các kiến thức cơ sở và chuyên ngành, bộ môn còn chú trọng áp dụng mô hình đào tạo gắn kết thực tiễn, sinh viên có cơ hội tiếp cận với môi trường kinh doanh thực tế thông qua những buổi kiến tập và thực tập tại các doanh nghiệp.
Các môn học Bộ môn phụ trách bao gồm:
- Nguyên lý marketing
- Hành vi khách hàng
- Marketing dịch vụ
- Marketing quốc tế (Việt/Anh)
- Nghiên cứu marketing
- Quản trị marketing
- Quản trị marketing quốc tế
- Quản trị bán hàng
- Quan hệ công chúng (PR)
- Quản trị thương hiệu
- Marketing toàn cầu
- Chuyên đề định hướng nghề nghiệp marketing
- Thực hành chuyên môn 1,2,3
- Chiến lược marketing
- Digital Marketing
- Quản trị truyền thông tích hợp
- Marketing NH-KS
Đội ngũ nhân sự:
TS. Phùng Minh Tuấn Trưởng bộ môn Email: phungminhtuan@tdtu.edu.vn |
TS. Lobel Trong Thuy Tran Giảng viên Email: ltthtran@tdtu.edu.vn |
NCS. Lê Thị Thúy Phượng Giảng viên Email: lethithuyphuong@tdtu.edu.vn |
NCS. Phạm Thị Quỳnh Anh Giảng viên Email: phamthiquynhanh@tdtu.edu.vn |
NCS. Phạm Thái Ngọc Giảng viên Email: phamthaingoc@tdtu.edu.vn |
|
|
|||
ThS. Nguyễn Thị Hồng Giảng viên Email: nguyenthihong@tdtu.edu.vn |
|
NCS. Thái Đàm Huy Trung Giảng viên Email: thaidamhuytrung@tdtu.edu.vn |
ThS Hồ Hoàng Diệu Giảng viên Email: hohoangdieu@tdtu.edu.vn |