Phụ trách bộ môn Nhà hàng - Khách sạn
Email: nguyenquocloc@tdtu.edu.vn
Văn phòng làm việc: B101
-
- Tổng quan
-
Họ tên Nguyễn Quốc Lộc Đơn vị Bộ môn Nhà hàng-Khách sạn Loại hình hợp đồng Cơ hữu Email nguyenquocloc@tdtu.edu.vn e-portfolio -
- Qúa trình công tác
-
Học vị Đại học: Ngành Quản trị kinh doanh chuyên ngành Quản trị Nhà hàng.- khách sạn, Trường ĐH Tôn Đức Thắng, 2011.
Thạc sĩ: Ngành Quản trị kinh doanh, Trường ĐH Tôn Đức Thắng, 2015.
Hàn lâm Khách sạn Liberty, Front Office Attendant, 2011-2012
Khách sạn Liberty, Front Office Captain, 2012-2013
Khách sạn Liberty, Corporate Sales Manager, 2013-2014
Khách sạn Liberty Central, MICE Sales Manager, 2014-2016
Thực tiễn Đại học Tôn Đức Thắng, Giảng viên, 2016-nay
- Lĩnh vực nghiên cứu
-
Động lực làm việc, căng thẳng trong công việc, hiệu quả nhân viên trong công việc trong ngành NHKS
Hành vi quay lại, truyền miệng, sự tin tưởng điểm đến trong ngành NHKS
Hài lòng khách hàng, chất lượng dịch vụ trong ngành NHKS
Phát triển bền vững (sustainable innovation) trong ngành NHKS
- Công trình nghiên cứu
-
Nghiên cứu khoa học:
Quoc Loc Nguyen, Phuong Dung Trinh (2017). The Effect Of Job Stress And Work Motivation On Job Performance Of Employee In The Hotel Industry: The Case Of Ho Chi Minh City, Vietnam. The 11th International Days of Statistics and Economics, 1034-1043.
Quoc Loc Nguyen, Phuong Dung Trinh (2017). Impact of Accommodation Service Quality on Customer Satisfaction in the Hotel Industry: a Study of 4-Star Hotel at Ho Chi Minh City Vietnam. ICFE 2017, 605-616.
Quoc Loc Nguyen, Thanh Thao Nguyen. (2020). The Impact Of Online Word Of Mouth On Destination Trust And Revisit Intention In Five-Star Hotels In Ho Chi Minh City. ICFE 2020, 173-198.
Sách và tài liệu khác - Hướng dẫn khoa học
-
Đại học:
Phạm Xuân Mai - Phân tích các yếu tố tác động đến ý định nghỉ việc của nhân viên nhà hàng tại các khách sạn 4 sao và 5 sao trên địa bàn thành phố hồ chí minh – 6-2017-8/2017
Huỳnh Thị Thanh Xuân - Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách tại các khách sạn 5 sao trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh – 6-2017-8/2017
Nguyễn Thị Kim Chi - Nghiên cứu sự ảnh hưởng của hình ảnh thương hiệu lên ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ tại tp.hcm – 6/2018 – 8/2018
Nguyễn Thị Thảo Nhi - Các yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu mua điện thoại thông minh của sinh viên trên địa bàn tp hcm – 6/2018 – 8/2018
Nguyễn Thị Anh Thư - Nghiên cứu mối quan hệ của 4 nhân tố: sự tham gia vào công việc, sự gắn kết với tổ chức, sự hài lòng và quyết định nghỉ việc của nhân viên ngành nhà hàng tại thành phố hồ chí minh – 6/2019-8/2019
Lê Thị Cẩm Hiền - Factors influencing organizational responses to guest complaint: five star hotel in ho chi minh city – 6/2019-8/2019
Nguyễn Thanh Thảo - The impact of online word of mouth on destination trust and revisit intention in five stars hotels in ho chi minh city – 10/2019 – 3/2020
Nguyễn Thị Vân Anh - Impact of hotel website quality on online booking intention a case of three- and four-stars hotel in can tho city – 10/2019 – 3/2020
Nguyễn Xuân Vinh - Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu chuỗi cà phê highlands coffee tại khu vực thành phố hồ chí minh – 10/2020 – 3/2021
Hoàng Mỹ Duyên - Effects of the employees' perceived job performance on the pro-evironmental behaviors of employees through organizational identification in the hotel industry: A case study in Ho Chi Minh city – 10/2020 – 3/2021
- Hợp tác khoa học và phát triển
-
Quỹ tài trợ Khen thưởng và thành tựu Hợp tác doanh nghiệp:
Ký MOU với tập đoàn ADORA Đông Phương Group
Ký MOU với tập đoàn Liberty Ký MOU với tập đoàn PQC
Ký MOU với khách sạn Renaissance Riverside
Ký MOU với SANT Việt Nam
- Môn học phụ trách
-
Chuyên đề định hướng nghề nghiệp nhà hàng – khách sạn
Nghiệp vụ lễ tân Quản trị tiền sảnh
Quản trị MICE
Quản trị resort và khu vui chơi giải trí