Trong thời đại cạnh tranh mạnh mẽ, thương hiệu không chỉ là hình ảnh nhận diện mà còn là yếu tố tạo nên niềm tin và sự gắn kết bền vững với khách hàng. Nhằm hiểu sâu hơn về giá trị này, Khoa Quản trị kinh doanh – Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức chuyên đề “Marketing Thương Hiệu: Chinh phục lòng trung thành và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng” (From Logo to Loyalty: Brand Marketing – Guide to Building Meaningful Connections with Consumers), diễn ra vào ngày 27/11/2025, mang đến những góc nhìn thực tiễn và chiến lược từ chuyên gia trong lĩnh vực.
Sự kiện có sự tham gia của Ông Benjamin Poirrier, Giám đốc Điều hành Tiếp thị Công nghệ số tại Prodima – chuyên gia giàu kinh nghiệm trong chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu trong kỷ nguyên số.
Chuyên đề mang đến cho người tham dự:
- Kiến thức chuyên sâu về quy trình thiết kế và triển khai chiến lược thương hiệu.
- Góc nhìn thực tiễn từ chuyên gia nhằm nâng cao năng lực nghề nghiệp.
- Cơ hội mở rộng mạng lưới học thuật và hợp tác giữa nhà trường – doanh nghiệp – chuyên gia.
Thông tin chương trình
- Thời gian: 09:30 – 12:00, ngày 27/11/2025
- Địa điểm: Hội trường A0403
- Đối tượng:
- Giảng viên & khách mời Khoa QTKD
- Sinh viên Khoa QTKD
- Sinh viên quan tâm
Link đăng ký tham dự:
https://forms.gle/UHSvvkDkz9Mq1CUp6
Chuyên đề hứa hẹn mang đến không gian học thuật giàu tính ứng dụng, giúp người tham dự hiểu sâu hơn về cách xây dựng thương hiệu chạm đến cảm xúc và gắn kết khách hàng lâu dài.

