Skip to main content
Đại học Tôn Đức Thắng
Khoa Quản trị kinh doanh - Đại học Tôn Đức Thắng
Khoa Quản trị kinh doanh

Main navigation vi

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Giáo dục
  • Tuyển sinh

aacsb

Journal Club tháng 11/2022 Khoa quản trị kinh doanh

  • Facebook
  • Linkedin
  • Twitter
  • Google Plus
  • Email

Trong ngày thứ hai, 28/11/2022, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi Journal Club tháng 11 thông qua hình thức trực tuyến với sự tham gia của ban lãnh đạo và các giảng viên Khoa. Trong buổi sinh hoạt lần này, ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Anh trình bày bài nghiên cứu có tựa đề “Tác động của sự khác biệt hóa sản phẩm, đầu tư tiếp thị và giá trị thương hiệu đối với chiến lược định giá: nghiên cứu ở cấp độ thương hiệu”.

ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Anh giới thiệu sơ lược về các thước đo hiệu suất tiếp thị mà các công ty thường dùng như: lòng trung thành thương hiệu, thị phần, giá ưu đãi và giá trị lâu dài của khách hàng.

ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Anh trình bày về lí thuyết về tổ chức công nghiệp (IO): người tiêu dùng sẽ sẵn sàng trả giá cao hơn nếu nhãn hiệu thay thế không có chất lượng như nhãn hiệu ưa thích.

Theo thuật ngữ IO, sự khác biệt hóa sản phẩm sẽ tạo ra các thị trường ngách và thị trường mới, cho phép những người mới tham gia và/hoặc những người đương nhiệm (những nhà đổi mới chiếm ưu thế trong thị trường hiện tại) có được một số sức mạnh thị trường so với các thương hiệu cạnh tranh trong một khoảng thời gian nhất định.

Giá như một tín hiệu của chất lượng, giá ưu đãi thể hiện mức sẵn sàng trả của người tiêu dùng cao hơn mức giá thông thường hoặc mức giá được mong đợi chung. Trong bối cảnh chung, người tiêu dùng sẵn sàng trả thêm tiền cho giá trị gia tăng mà thương hiệu mang lại

Sau khi kết thúc bài trình bày, các giảng viên khoa QTKD đã dành thời gian thảo luận sôi nổi về các vấn đề xoay quanh đề tài.

Hình ảnh của buổi Journal Club:

 

Tin liên quan

Đêm chung kết cuộc thi Khởi nghiệp Start Up Challenge 2025
Đối thoại sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh lần 4 HK2/2024 - 2025  
Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam Liên Chi Hội Khoa Quản trị kinh doanh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2025 - 2028
GALA Chung kết Cuộc thi Nhân Sự cấp thành phố “The Amazing Hr Land 2025 - Ignite The Desert Flame”
Tổ chức chuyên đề "Tư duy Marketing thời đại số: Đừng bán sản phẩm, hãy tạo giá trị"
Talkshow "Góc nhìn doanh nghiệp: Tiếp cận chiến lược mở rộng quốc tế và thích ứng địa phương"
Ngày hội tư vấn tuyển sinh đại học 2025 tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng – TDTU OPEN DAY 2025
Workshop “Impactful Storytelling and Storyboarding” và Tọa đàm với sinh viên chương trình liên kết 2+2 ngành Quản trị Kinh doanh – Góp phần tăng cường hợp tác và hỗ trợ sinh viên trong lộ trình hội nhập quốc tế
Workshop: “How to be a soldier in workplace” - phong thái làm việc cần có trong doanh nghiệp dành cho sinh viên chuyên ngành kinh doanh quốc tế
Đối thoại sinh viên lần 3 năm học 2024 – 2025

Menu Footer 1 vi

  • Giới thiệu
  • Tin tức - Sự kiện
  • Nhóm nghiên cứu

Menu Footer 2 vi

  • Đào tạo
  • Video
  • Tuyển sinh

Menu Footer 3 vi

  • Hoạt động giảng viên
  • Hoạt động sinh viên
  • Liên hệ
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B003, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn
Copyright © 2025  Đại học Tôn Đức Thắng