A Cross-National Study of the Influence of Individualism and Collectivism on Liking Brand Pages

Buổi Seminar sinh hoạt học thuật tháng 01/2017 - A Cross-National Study of the Influence of Individualism and Collectivism on Liking Brand Pages

Nhằm mục đích giao lưu, trao đổi học thuật giữa các cán bộ giảng viên trong Khoa, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi Seminar sinh hoạt học thuật tại Phòng B209, cơ sở Tân Phong vào chiều ngày 16/01/2017. Chủ đề buổi sinh hoạt học thuật là bài báo khoa học: “Một nghiên cứu giữa các quốc gia về sự ảnh hưởng của tính cá thể và tính cộng đồng lên việc thích các trang thương hiệu” (A Cross-National Study of the Influence of Individualism and Collectivism on Liking Brand Pages) với báo cáo viên là Th.S Nguyễn Thị Hồng, giảng viên bộ môn Marketing và có sự tham dự của đông đảo các viên chức, giảng viên của Khoa Quản trị kinh doanh.

Th.S Nguyễn Thị Hồng đã chọn và chia sẻ bài báo nghiên cứu đang phản ánh vấn đề thiết thực hiện nay, đó là sự ảnh hưởng của văn hóa cá thể và văn hóa cộng đồng lên hành vi tương tác của người tiêu dùng đối với các trang mạng xã hội liên quan đến thương hiệu hoặc sản phẩm. Với chủ đề trên, bài báo đã nhận được rất nhiều sự đóng góp ý kiến của các giảng viên cũng như từ các bộ môn khác nhau như bộ môn Cơ bản, Quản trị, Marketing.

Buổi “Seminar sinh hoạt học thuật” đã diễn ra sôi nổi và thành công. Tuy thời gian không nhiều nhưng buổi sinh hoạt học thuật đã mang lại nhiều thông tin, nhiều kiến thức bổ ích mang tính chiều sâu và có ý nghĩa thực tế cao.

Một số hình ảnh trong buổi Seminar

Các giảng viên của Khoa đến tham dự buổi Seminar

Các giảng viên của Khoa đến tham dự buổi Seminar

ThS Nguyễn Thị Hồng trang trình bài phần thảo luận nội dung của bài báo sinh hoạt

ThS Nguyễn Thị Hồng trang trình bài phần thảo luận nội dung của bài báo sinh hoạt

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn