Chương trình “Đêm trăng cho em” - Khoa Quản trị kinh doanh

Chiến dịch tình nguyện “Trung thu cho em” được Khoa Quản trị kinh doanh Trường Tôn Đức Thắng tổ chức thành công trong nhiều năm qua, dưới sự chỉ đạo, giúp đỡ của Đảng Ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Đoàn Thanh niên và các địa phương phối hợp.Thực hiện công tác Đoàn - Hội trong năm, ngày 29 tháng 9 năm 2020, Đoàn - Hội khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức chương trình “Đêm trăng cho em” nằm trong chuỗi hoạt động “Trung thu cho em” tại Trường nuôi dạy trẻ mồ côi Long Hoa.

Khoa Quản trị kinh doanh luôn mong muốn được tiếp sức mình đến các hoạt động xã hội, đặc biệt mang đến một mùa Trăng tràn ngập yêu thương đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Trường nuôi dạy trẻ mồ côi Long Hoa nằm tại đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7, hiện đang nuôi dạy khoảng 50 các em nhỏ mồ côi từ 3 đến 12 tuổi, không chỉ nhận nuôi dưỡng những em có hoàn cảnh khó khăn, cha mẹ không có khả năng chăm sóc, trường còn tạo điều kiện để các em được học văn hóa ở các trường như bao bạn đồng trang lứa khác.

Qua hoạt động, BTC đã trao tặng 50 phần quà (bao gồm bánh, lồng đèn, sữa, đồ dùng học tập,...) cho các bạn nhỏ đón trung thu. Bên cạnh đó, còn tổ chức sinh hoạt, văn nghệ và hoạt động rước đèn cùng chị Hằng và chú Cuội.

Vậy là một mùa Tết Đoàn viên nữa đã trôi qua, một chương trình Trung thu cho em ý nghĩa đã diễn ra thành công tốt đẹp. BTC hy vọng những hoạt động như “Trung thu cho em” sẽ được nhân rộng để góp phần cải thiện đời sống xã hội. Bên cạnh đó, Đoàn - Hội khoa Quản trị kinh doanh luôn đón nhận sự giúp đỡ của các quý doanh nghiệp, các mạnh thường quân có lòng hảo tâm cùng khoa Quản trị kinh doanh mang đến thêm nhiều điều tốt đẹp cho cuộc sống.

Một số hình ảnh của hoạt động:

trung thu 1

 

trung thu 2

 

trung thu 3

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn