Hội Thảo “Chương Trình Quản Trị Viên Tập Sự - Management Trainee Program của Indo-Trans Logistics (ITL)"

Nhằm thực hiện mục tiêu chất lượng về hợp tác doanh nghiệp và đảm bảo tỷ lệ SV ra trường có việc làm 100% sau khi tốt nghiệp 12 tháng và tạo cơ hội cho sinh viên có tiềm năng trở thành nhà quản trị chuyên nghiệp trong tương lai tại các công ty thuộc tập đoàn ITL, khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức lễ khai mạc cho chương trình “Hành trình từ quản trị viên tập sự đến nhà quản lý chuyên nghiệp tại tập đoàn ITL” vào lúc 8h30 ngày 14/11/2020 tại hội trường A403 với mong muốn tạo ra cầu nối giữa sinh viên TDTU với các thầy cô và doanh nghiệp.

Đến tham dự buổi chia sẻ có sự hiện diện của các quản lý cấp cao của Công ty cổ phần giao nhận và vận chuyển INDO-TRANS:

  • Ông Simon Thúc – Vice President HRM;
  • Bà Stacy Oanh – Air Freight Manager;
  • Ông Grandy Nhân – Deputy Sales Manager 
  • Và một số đại diện từ SoTrans Logistics.

Tại buổi chia sẻ, các đại diện đến từ doanh nghiệp đã chia sẻ với các bạn sinh viên về bức tranh toàn cảnh của ngành, đặc biệt dưới tác động mạnh mẽ của dịch Covid-19. Sinh viên, cụ thể là năm 3 & năm 4 với những cập nhật hữu ích đó sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho sự hội nhập của mình ngay sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên năm 1,2 cũng đã được định hướng mục tiêu nghề nghiệp của mình trong tương lai, định vị bản thân, phương pháp học tập để có thể đạt được kết quả cao nhất và có sự chuẩn bị tốt nhất cho những năm học sắp tới. 

Ngoài những chia sẻ về thông tin nghề nghiệp các bạn sinh viên còn được chia sẻ về thái độ cần thiết để thành công ở môi trường doanh nghiệp trong tương lai và những thông tin về ngành Kinh doanh quốc tế. Đặc biệt, sự chia sẻ của một Management Trainee đến từ chương trình quản trị viên tập sự của ITL đã cho các bạn cái nhìn thực tế hơn về lộ trình phát triển nghề nghiệp và bản thân. Các bạn sinh viên có thể hiểu rõ hơn về đặc thù công việc ngành, văn hoá doanh nghiệp ITL. Từ đó giúp các bạn đặt mục tiêu phương pháp học hiệu quả và có kế hoạch cụ thể cho mình trong khoảng thời gian học tại trường. 

Xuyên suốt hội thảo, sinh viên đã nhiệt tình trao đổi và giao lưu với diễn giả. 

Một số hình ảnh từ hội thảo:   

ITL1
TS. Phạm Thị Ngân, trưởng ngành KDQT, đại diện Khoa tặng hoa cho đại diện tập đoàn ITL
ITL2
Ông Simon Thúc, Vice President HRM của ITL đại diện tặng hoa cho Thầy,Cô bộ môn KDQT
ITL3
Sinh viên hào hứng giao lưu với diễn giả
ITL5
Quý khách mời trong phần Q&A với sinh viên
ITL6
Sinh viên chụp hình lưu niệm cùng đại diện ITL, quý Thầy, Cô bộ môn KDQT

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn