Sinh viên chuyên ngành Quản trị NHKS tham quan kiến tập tại Khách Sạn Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection Sài Gòn.

Vào ngày 25/10/2023, sinh viên ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn đã đến tham quan và giao lưu với đại diện từ tại khách sạn 5 sao Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection Saigon (tọa lạc tại số 720A đường Điện Biên Phủ, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh).

Qua buổi kiến tập, sinh viên có cơ hội được mở rộng kiến thức, có góc nhìn đa dạng hơn về ngành sau khi tiếp xúc với ông Minh Trí - Đại diện Human Resource của khách sạn. Sinh viên được hỗ trợ hướng dẫn đến tham quan tất cả các khu vực kinh doanh trong khách sạn như: Nhà hàng Oriental Pearl cùng với quầy bar The Cloud, Ballroom Grand Sài Gòn, khu vực GYM, hồ bơi, khu vực phòng VIP (The Lounge), khu vực các loại phòng ngủ của khách sạn. Ngoài ra sinh viên còn có cơ hội được học hỏi về lịch sử hình thành và quá trình phát triển của khách sạn, cũng như những đặc điểm về văn hóa doanh nghiệp tại khách sạn.

Sau buổi tham quan, sinh viên nắm rõ hơn về cách xây dựng mô hình doanh nghiệp, các nhiệm vụ cụ thể của các chức vụ trong ngành giúp sinh viên có thể định hướng hướng đi nghề nghiệp phù hợp cho tương lai của mình. Phần cuối chương trình là chuyên mục hỏi đáp nghề nghiệp, nhằm giải đáp các tiêu chí tuyển dụng của khách sạn. Đây là cơ hội quý báu để sinh viên có được những trải nghiệm mới và có cơ hội để nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn.

Dưới đây là một số hình ảnh liên quan đến buổi tham quan:

LM1

Đoàn sinh viên được tham gia ‘hotel tour’, do chính đại diện khách sạn  hướng dẫn tham quan các địa điểm đặc sắc của khách sạn Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection Sài Gòn

LM2

Sinh viên chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn giao lưu với đại diện của khách sạn

LM3

Anh Minh Trí đang giới thiệu cho các bạn sinh viên về phòng Premier Sky View

LM4

Sinh viên chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn cùng chụp ảnh lưu niệm với đại diện từ khách sạn Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection Hotel

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn