Chương trình tiêu chuẩn - Cử nhân QTKD chuyên ngành Quản trị Marketing

1.Giới thiệu ngành:

Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh chuyên ngành Quản trị Marketing cung cấp các kiến thức nền tảng về Marketing và các kỹ năng chuyên môn như nghiên cứu thị trường, xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng, thiết kế chương trình phân phối sản phẩm, tổ chức phân phối sản phẩm, định giá sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tổ chức sự kiện,… để vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào các hoạt động Marketing cụ thể tại tổ chức. Chương trình học mang tính sáng tạo có tính tương tác cao với các doanh nghiệp, sinh viên có cơ hội tích luỹ kinh nghiệm thực tiễn thông qua các đợt thực tập tại doanh nghiệp, các đề án và các buổi hội thảo chuyên ngành được tổ chức thường xuyên.

2. Chương trình đào tạo:

Ngành: Quản trị kinh doanh chuyên ngành Quản trị Marketing -mã ngành: 7340101M

Xem chi tiết tại đây.

3. Chuẩn đầu ra

Sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh (chuyên ngành Quản trị Marketing) sẽ đạt được các kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp quan trọng như sau:

  • Kỹ năng tin học: Chứng chỉ tin học MOS quốc tế (750 điểm); Vận dụng thành thạo các ứng dụng tin học trong công việc; sử dụng tốt các phần mềm hỗ trợ công tác nghiên cứu khoa học quản trị (SPSS, EVIEWS…).
  • Kỹ năng ngoại ngữ: IELTS 5.0 (các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế khác tương đương)
  • Kỹ năng mềm: Kỹ năng viết và trình bày; kỹ năng giao tiếp: có khả năng thuyết trình; khả năng giao tiếp, giao dịch với các đối tượng khác nhau; Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm; khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ với tập thể; – Kỹ năng đàm phán thương lượng;
  • Kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp:
    • Hiểu, biết và ứng dụng tốt các lý thuyết quản trị marketing và các phương pháp nghiên cứu vào thực tiễn: Kiến thức chuyên sâu về marketing; Khả năng ứng dụng lý thuyết nhằm giải quyết các vấn đề trong công tác quản trị, marketing, bán hàng, của doanh nghiệp trong bối cảnh toàn cầu; Khả năng hoạch định và thực hiện các kế hoạch, chương trình marketing.
    • Khả năng phân tích, đánh giá các vấn đề marketing đang diễn ra trong thực tiễn doanh nghiệp nhằm nghiên cứu, phát hiện ra các cơ hội và thách thức tiềm ẩn mà doanh nghiệp đang và sẽ gặp phải;
    • Khả năng tự học tập nâng cao kiến thức phục vụ công tác chuyên môn.

4. Triển vọng nghề nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh chuyên ngành Quản trị Marketing có cơ hội được nhận vào các vị trí tuyển dụng hấp dẫn như:

Chuyên viên bán hàng, quản lý bàn hàng tại các công ty trong và ngoài nước;

Chuyên viên marketing, Chuyên viên nghiên cứu thị trường, phân tích khách hàng;

Quản lý bán hàng tại các công ty hàng tiêu dùng, công ty bán lẻ, các tập đoàn kinh doanh lớn tại Việt Nam và khu vực;

Các nhà quản lý, tổ chức sự kiện lớn tại Việt Nam;

Chuyên viên thương hiệu, quản lý thương hiệu tại các công ty và tập đoàn hàng đầu Việt Nam.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn